GMarks Vietnam bắt tay TopERP xây dựng giải pháp chuyển đổi số thông minh

Mục tiêu việc hợp tác nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho nhóm Doanh Nghiệp ngành Nông nghiệp - Thủy Sản

TP. Hồ Chí Minh, 11 tháng 12, năm 2020 - Công ty TNHH Tư vấn & Đầu tư GMarks và Công ty cổ phần giải pháp công nghệ TopERP ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược xây dựng bộ giải pháp chuyển đổi số thông minh, hướng đến nâng cao năng lực cạnh tranh cho nhóm Doanh Nghiệp ngành Nông nghiệp - Thủy Sản.

Lễ kí kết GMarks - TopERP Lễ ký kết đánh dấu việc tăng cường chuyển đổi số
cho nhóm ngành nông nghiệp.

Sự kiện là dấu mốc quan trọng của cả hai bên hướng đến việc thúc đẩy mạnh mẽ việc ứng dụng các giải pháp số hóa vào nhóm ngành nông nghiệp & thủy sản, mục tiêu chuyển dịch lên mô hình nông nghiệp hiện đại & bền vững. 

Theo đó, thỏa thuận hợp tác và đầu tư tập trung vào nhóm giải pháp SmartFarm bao gồm:

  • Hệ thống quản trị và phân tích cơ sở dữ liệu

  • Hệ thống kết nối thiết bị đo lường thông minh IoT

  • Hệ thống hoạch định & dự báo sản lượng

Ông Vương Thanh Long, Giám Đốc Công ty TNHH Tư vấn & Đầu tư GMarks cho biết: “Qua hơn 14 năm tư vấn giải pháp phát triển giá trị doanh nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi thấy rằng khó khăn lớn nhất trong chuyển đổi số là vấn đề con người và quy trình. Đa số các giải pháp chuyển đổi số như CRM, ERP,... triển khai thất bại không phải ở công nghệ mà là ở sự sẵn sàng của các cấp lãnh đạo doanh nghiệp và nhân viên của họ.

Để chuyển đổi số thành công, GMarks sẽ giúp doanh nghiệp chuẩn hóa lại các quy trình nghiệp vụ về kinh doanh, tài chính, quản trị; sau đó trang bị kiến thức và tư duy sẵn sàng ứng dụng công nghệ cho đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp.

Khi hợp tác với TopERP, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp chuyển đổi số tổng thể cho doanh nghiệp ở 02 khía cạnh: GMarks cung cấp giải pháp “hệ điều hành quản trị doanh nghiệp”, TopERP cung cấp phần công nghệ theo các giải pháp mà GMarks đã “may đo” riêng cho từng doanh nghiệp. Điều này sẽ đảm bảo thành công cho chuyển đổi số của doanh nghiệp, mục tiêu cuối cùng là giúp doanh nghiệp tăng trưởng giá trị tài sản bền vững. Giải pháp SmartFarm là một trong nhiều dự án chuyển đổi số chúng tôi phát triển cùng TopERP để cung cấp cho thị trường.  ”

Việc hợp tác với đội ngũ chuyên gia tư vấn cùng tham vấn chuyên môn từ GMarks cho phép TopERP đẩy nhanh tốc độ phát triển công nghệ để đưa ra các giải pháp trong thời gian nhanh chóng, chuẩn xác nhất.

Ông Nguyễn Vũ Linh, Giám Đốc TopERP nhấn mạnh: “Việc ứng dụng các giải pháp công nghệ và quản trị cho nhóm ngành Nông nghiệp & Thủy sản trên thế giới là không mới. Tuy nhiên, tại Việt  Nam, việc chuyển đổi số cho nhóm ngành này vẫn gặp nhiều khó khăn. Với việc hợp tác và đầu tư chiến lược các bộ giải pháp chuyên biệt, chúng tôi hướng đến mục tiêu xây dựng giải pháp phần mềm & kết nối thiết bị IoT với mức chi phí phù hợp để triển khai rộng khắp trên các vùng nguyên liệu của người nông dân. Từ đó, giúp tăng cường khả năng tự động hóa và ứng phó kịp thời trong quá trình nuôi trồng, sản xuất và góp phần cải thiện giá trị cạnh tranh cho các vùng nguyên liệu Việt Nam

Giải pháp Odoo là giải pháp ERP theo mô hình tiên tiến trên toàn cầu.

Hướng đến mục tiêu mang lại bộ giải pháp trọn vẹn từ tư vấn đến áp dụng công nghệ vào thực thi theo mô hình chuyển đổi số tiên tiến trên toàn cầu, GMarks và TopERP tin tưởng sẽ đóng góp vào bức tranh chuyển đổi số mạnh mẽ cho khối ngành Nông nghiệp & Thủy sản trong lộ trình chiến lược 3 năm kế tiếp.

/Hết thông cáo

Giới thiệu Công ty TNHH Tư vấn & Đầu tư Gmarks:

GMarks Vietnam là kết quả của hơn 14 năm tư vấn xây dựng & phát triển doanh nghiệp cho hơn 400 công ty & dự án tại Việt Nam.

GMarks Vietnam đã hình thành một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp với thế mạnh ĐỒNG HÀNH VÀ THỰC THI trong nhiều lĩnh vực khác nhau với kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng từ Đầu tư, Tái cấu trúc & Quản trị Doanh nghiệp, Thị trường vốn, Triển khai vận hành hỗ trợ hiệu quả về sự phát triển thuận lợi và vững chắc cho các Doanh nghiệp, các Nhà đầu tư tại Việt Nam.

Mô hình tư vấn hiệu quả và độc quyền được đối tác Singapore chuyển giao và cùng đội ngũ chuyên gia GMarks Vietnam phát triển nhằm mang lại những giá trị khác biệt, chuyên nghiệp và phù hợp với doanh nghiệp Việt Nam. GMarks Vietnam có thể đáp ứng các nhu cầu ngành nghề đa dạng với các dịch vụ từ khảo sát nghiên cứu đơn giản đến dịch vụ tư vấn toàn diện cao cấp.

Là tập hợp các lãnh đạo & chuyên gia trong nhiều lĩnh vực Bán lẻ, Tài chính, Sản xuất, Bất động sản, từng làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia, tổ chức tín dụng lớn,… Sự kết hợp này cho phép chúng tôi làm cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ hội đầu tư & kinh doanh để cùng tạo lập sức mạnh tổng lực và phát triển thịnh vượng.

Tìm hiểu thêm về Gmarks Investment & Consulting bằng cách truy cập trang web https://gmarkscorp.com/

Giới thiệu Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ TopERP

Tại TopERP, mục tiêu của chúng tôi là mang đến các giải pháp công nghệ phù hợp, giải quyết các vấn đề quan trọng trong toàn bộ chuỗi vận hành thực tiễn của các Doanh Nghiệp. Với đội ngũ hơn 80 nhân sự tập trung vào việc triển khai chuyển đổi số trên nền tảng Odoo, chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn, phân tích thiết kế và triển khai phần mềm nhanh chóng, chất lượng cao. 

Tham khảo thông tin TopERP nhận đầu tư chiến lược từ ViinDoo https://toperp.vn/blog/bao-chi-3/post/viindoo-au-tu-vao-toperp-ay-manh-giai-phap-phan-mem-tren-nen-cloud-24

Tìm hiểu thêm về TopERP bằng cách truy cập trang web https://toperp.vn/


trong Báo chí
GMarks Vietnam bắt tay TopERP xây dựng giải pháp chuyển đổi số thông minh
Đinh Nguyễn Đức Minh 18 tháng 12, 2020
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ


Viindoo đầu tư vào TopERP, đẩy mạnh giải pháp phần mềm trên nền Cloud
Chiến lược tăng tốc phát triển thị trường giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp trên môi trường điện toán đám mây (Cloud)
Chat with us
Call me back