Giải mã phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý nhân sự ERP Odoo là giải pháp toàn  của nhiều doanh nghiệp, đảm bảo cho sự ổn định và phát triển nguồn nhân lực.

Phần mềm quản lý nhân sự mã nguồn mở Odoo được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhằm vận hành nhân lực nhanh chóng và hiệu quả.  Phần mềm quản trị nhân sự Odoo có ưu điểm gì? Tại sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn cách quản lý nhân sự trên nền tảng này? Cùng Top ERP tìm hiểu chi tiết bằng bài viết sau.

Phần mềm quản lý nhân sự là gì?


Phần mềm quản lý nhân sự là ứng dụng công nghệ vào mô hình quản lý nhân viên, người lao động, giúp quy trình quản lý rõ ràng, minh bạch và hiệu quả. Áp dụng công cụ số hóa giúp quá trình học cách quản trị nhân sự diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng.


Phần mềm quản lý nhân sự bao gồm các hạng mục như quản lý chấm công, lương thưởng, nghỉ phép, phúc lợi, thăng tiến. Bên cạnh đó, phân hệ quản lý nhân sự trên nền tảng Odoo còn có thể xử lý công tác tuyển dụng, quảng cáo, đào tạo, đánh giá, đảm bảo phát triển bền vững lực lượng nhân sự của công ty - tài nguyên quý giá nhất của doanh nghiệp.

Tính năng nổi bật của phần mềm quản trị nhân sự Odoo


 

Quản lý nhân viên, phòng ban toàn diện

Áp dụng công cụ quản trị nhân sự trên nền tảng Odoo là một trong những cách quản lý nhân sự hiệu quả, nhờ vậy việc tìm kiếm thông tin nhân viên chính xác và nhanh chóng. Các thông tin nhân sự được sắp xếp, phần quyền hợp lý, tạo sự kết nối và vận hành nhanh chóng. Đặc biệt, thông tin nhân viên được bảo mật hoàn toàn, hạn chế tình trạng lộ thông tin cá nhân ra ngoài. Điều này giúp quản lý nhân sự hiệu quả cao.

- Tìm kiếm/cập nhật/xóa bỏ thông tin nhân viên dễ dàng, nhanh chóng, thao tác đơn giản.

- Quản lý nhân viên theo phòng ban, người dùng có thể tạo mới thông tin nhân viên trong các phòng ban tương ứng.

- Cập nhật thời gian, chi tiết hợp đồng nhân viên để tính lương chính xác, đề xuất thăng cấp hợp lý.

- Người dùng có thể lựa chọn cấu hình ứng dụng dựa trên nhu cầu cá nhân.

Quản lý tuyển dụng 


Danh mục quản lý tuyển dụng giúp cơ quan, doanh nghiệp điều phối, cập nhật thông tin nhanh chóng khi có nhu cầu bổ sung nhân sự. Điều này mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nếu biết rõ thao tác, hoạt động.

- Tạo mới/chỉnh sửa/xóa bỏ các thông tin tuyển dụng.

- Quản lý hồ sơ ứng viên cho từng vị trí, chiến dịch rõ ràng.

- Cập nhật trạng thái tuyển dụng của từng nhân viên ứng tuyển.

- Đặt lịch hẹn, thẩm định hồ sơ CV của ứng viên.

- Báo cáo tổng hợp tự động, giúp người lãnh đạo đưa ra quyết định đúng đắn.

Quản lý ngày nghỉ

Hạng mục quản lý ngày nghỉ của phân hệ quản lý nhân sự trên nền tảng Odoo giúp thuận tiện cho lãnh đạo và nhân viên. Người quản lý và bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để xin phép, xét duyệt đơn nghỉ theo phương thức thủ công khi dễ dàng thực hiện thao tác xin nghỉ ngay trên phần mềm. Sếp của bạn cũng không cần có mặt tại văn phòng để duyệt đơn, khi giờ đây đã có thể thực hiện trên phân hệ quản lý nhân sự trên nền tảng Odoo.

- Theo dõi, thống kê nhanh chóng số lượng ngày nghỉ của nhân viên.

- Xét duyệt đơn xin nghỉ bằng hệ thống  quản lý.

Quản lý chấm công - lương thưởng


Câu hỏi được đặt ra là có nên sử dụng phần mềm quản lý nhân sự tiền lương miễn phí không? Đối với các doanh nghiệp, bạn nên mua phần mềm quản lý nhân sự để quy trình hoạt động diễn ra nhanh chóng và chính xác, tránh tình trạng treo máy, xử lý dữ liệu chậm.
Thông thường, việc tính lương, thưởng của nhân viên thường được thực hiện bằng phần mềm excel. Đây là cách quản trị nhân sự truyền thống khi chưa có sự xuất hiện của các công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp. Việc sử dụng công cụ excel khi tính bảng lương nhân viên thường tốn nhiều thời gian, dễ xảy ra nhầm lẫn hoặc các vấn đề liên quan. Giờ đây, với phân hệ quản lý nhân sự Odoo, thao tác này được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và có độ chính xác cao.

- Tổng hợp, quản lý chi tiết ngày công của nhân viên.

- Hỗ trợ xuất phiếu, tính bảng lương vào cuối tháng.

- Dễ dàng truy xuất, xem xét, kiểm tra các bảng lương cũ.

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về phần mềm quản lý nhân sự ERP Odoo và những ưu điểm khi sử dụng phần mềm này cho doanh nghiệp. Đây là phần mềm giúp tối ưu quy trình và phương pháp quản lý nhân sự được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng. Liên hệ ngay Top ERP để nhận được thông tin chi tiết các dịch vụ, phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp khác.

Tham khảo thêm: Phần mềm quản lý kho Odoo

Để được tư vấn chi tiết hơn, anh chị vui gửi thông tin trong mẫu form bên dưới.

Tada Ly Nguyễn 12 tháng 4, 2021
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ


Phần mềm quản lý kho Odoo - chuyên nghiệp & chính xác
Câu chuyện quản lý kho hàng và điều phối sao để hiệu quả là nỗi trăn trở của không ít doanh nghiệp. Phần mềm quản lý kho Odoo hiện được nhiều đơn vị lựa chọn và tin dùng nhờ những tiện ích chuyên biệt.
Chat with us
Call me back