Giải pháp Odoo dành cho thương hiệu áo phông

Xin chào tất cả mọi người, tôi là Nethan. Và hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn về các trường hợp sử dụng thương hiệu áo phông cùng với Given, người sở hữu công ty về những trường hợp sử dụng này. Xin chào Given!

Xin chào Nethan!

Trước tiên, chúng ta sẽ bàn về kinh doanh.

Tôi sẽ đi vào chi tiết, chúng tôi là công ty xây dựng thương hiệu áo phông. Chúng tôi chủ yếu thực hiện kinh doanh với các doanh nghiệp (B2B). Chúng tôi cũng có những giao dịch mới với các khách hàng (B2C). Hiện tại chúng tôi có 15 nhân viên thực hiện mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh từ bán hàng cho tới logistics. Và để giúp bạn có góc nhìn mới về công ty lớn này, chúng tôi hiện có 30 đơn đặt hàng mới từ phía các doanh nghiệp mỗi ngày.

Bạn có thể đưa ra những chi tiết nhỏ về hoạt động hằng ngày mà các bạn đang thực hiện cũng như bạn mong chờ giải pháp gì từ Odoo?

Tôi thực sự hy vọng Odoo có thể cung cấp một số thứ. Hiện tại bạn có thể tưởng tượng rằng quy trình sản xuất in áo phông có gắn thương hiệu, có một số giai đoạn chúng tôi mong muốn cải thiện và chúng tôi hiện sử dụng các bảng excel cho mỗi giai đoạn này. Sẽ rất khó để biết được đơn đặt hàng nào đang ở giai đoạn nào. Mặc dù chúng tôi không quá phức tạp hóa mọi thứ. Chẳng hạn, chúng tôi cũng không cần theo dõi hàng tồn kho, chúng tôi chỉ cần biết đơn đặt hàng nào đang được thực hiện ở giai đoạn nào.

Như vậy là, việc có được một cái nhìn rõ ràng chính là giải pháp cho các vấn đề này?

Chắc chắn rồi. Chúng tôi cũng muốn biết rằng mỗi nhân viên cần bao nhiêu thời gian để hoàn thành nhiệm vụ được giao để đảm bảo mọi thứ đều diễn ra hiệu quả.

Tức là bạn muốn tối ưu hóa quy trình làm việc của mình?

Chính xác là như vậy.

Về việc bán hàng, làm thế nào để bạn thường xuyên có được khách hàng mới?

Hiện tại mọi thứ đều được thực hiện từ trang web. Chúng tôi nhận được những email từ nhiều trang web và những email từ trang web của chúng tôi. Về cơ bản, chúng tôi chỉ cần gặp gỡ họ. Chúng tôi cũng muốn được tự động hóa giống như mọi thứ được tự động hóa vậy. Chúng tôi cũng muốn có một thứ giống như một chương trình tích hợp. Ví dụ như, đặt cuộc họp hoặc có thể là đặt lời nhắc, v.v. Và một nhân tố rất quan trọng, có thể là quan trọng hơn so với các nhân tố khác, đó là hệ thống đặt mức độ ưu tiên khách hàng tiềm năng so với những khách hàng khác. Điều đó cũng rất được quan tâm.

Tôi đoán là công ty thương hiệu áo phông của bạn đang sử dụng một dữ liệu nào đó cho khách hàng của mình? Bạn có thể nêu chi tiết hơn về nó không?

Hiện tại, cách thức làm việc của chúng tôi đó là có một nhân viên xây dựng khung. Để xây dựng được khung đó, chúng tôi cần có một dữ liệu như logo, vị trí đặt logo, kích thước của logo, màu sắc và nhiều thứ khác nữa. Tất cả những thứ đó cần phải được sắp xếp để xây dựng nên khung. Chúng tôi cần phải cân nhắc mọi dữ liệu tập trung đó.

Còn vấn đề gì khác bạn muốn đưa ra không?

Thực ra, mặc dù phía khách hàng là vấn đề lớn nhất, nhưng chúng tôi cũng mong muốn có thể nhìn thấy hết mọi sản phẩm trên cùng một trang mà mọi khách hàng cũng đều có thể thấy được.

Được rồi, chúng tôi ghi nhận điều đó. Tôi sẽ nghiên cứu về trường hợp này để tìm ra giải pháp tại Odoo. Và trong video tiếp theo, tôi sẽ trình bày về giải pháp của mình, giải pháp của chúng tôi và bạn có thể chia sẻ về nó với chúng tôi. 

 
Hạnh MaxSolution 20 tháng 1, 2022
Chia sẻ bài này
Lưu trữ


Coffee Selection thành công cùng Odoo
Chat with us
Call me back