Nhiệm vụ tăng trưởng doanh số từ CRM vào mùa Tết

TopERP cùng doanh nghiệp đảm bảo tăng trưởng mùa tết với giải pháp CRM toàn diện được tích hợp trong phần mềm Odoo.

Mùa Tết luôn là thời điểm mà các doanh nghiệp mong chờ. Đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ. Với việc áp dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp, đặc biệt là giải pháp CRM Quản trị quan hệ khách hàng, doanh nghiệp sẽ có được những con số tăng trưởng ấn tượng nhất trong giai đoạn này.

Những con số biết nói về tăng trưởng doanh thu mùa Tết

Hầu hết các doanh nghiệp đều có bước tăng trưởng doanh thu ấn tượng trong mùa Tết. Điển hình như ngành Thực phẩm - Đồ uống. Việt Nam luôn là một trong những thị trường F&B hấp dẫn nhất toàn cầu. Trong năm 2020, dù ảnh hưởng không nhỏ từ dịch Covid 19, tổng doanh thu của ngành vẫn đạt 975,867 tỷ đồng. Đóng góp của ngành này vào GDP đạt đến 15.8%.

Doanh thu mùa Tết của ngành thực phẩm - đồ uống  luôn có những thay đổi đáng kể 

Trong dịp Tết 2021, gần như toàn bộ các phân khúc trong ngành đều có mức tăng trưởng ấn tượng. So với các thời điểm còn lại trong năm, doanh thu của ngành tăng trưởng đến 45%. Đây là một con số rất ấn tượng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mơ ước. 

Đặc biệt, các thị trường online đang trên đà phát triển mạnh mẽ bên cạnh các kênh siêu thị, chợ truyền thống. Có được điều này, phần lớn đều nhờ vào các doanh nghiệp áp dụng triệt để chuyển đổi số. Trong đó, giải pháp CRM được xem là quan trọng nhất giúp doanh nghiệp triển khai các chiến lược tiếp thị và bán hàng thành công trong dịp đặc biệt này. 

Những lợi ích tuyệt vời của CRM với tăng trưởng doanh thu mùa Tết

Với người Việt Nam, Tết là kỳ nghỉ dài ngày lớn nhất trong năm. Nhu cầu mua sắm chi tiêu trong dịp này luôn tăng mạnh. Thế nhưng, thị trường cũng ngày càng cạnh tranh. Nếu doanh nghiệp hoạt động kém thì doanh thu cũng khó đạt được như kỳ vọng.

CRM - Quản trị quan hệ khách hàng luôn là giải pháp hàng đầu để giúp doanh nghiệp tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Vào mùa tết, xây dựng được kênh CRM hiệu quả thậm chí có thể giúp doanh nghiệp tăng trưởng đến 200% doanh thu. Những lợi ích thiết thực nhất mà CRM mang lại:

Với khách hàng

Với phần mềm CRM, khách hàng sẽ được chăm sóc với dịch vụ tốt nhất với các sản phẩm dịch vụ đúng với mong muốn của khách hàng. từ đó, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, duy trì quan hệ lâu dài với khách hàng. Khách hàng cũng cảm nhận được họ được quan tâm đúng mực và nghiêm túc.

Đặc biệt trong mùa Tết, khách hàng có rất nhiều chọn lựa mua sắm và sử dụng dịch vụ. Khi được “chăm sóc” tỉ mỉ, khách hàng sẽ có xu hướng mua hàng của doanh nghiệp nhiều hơn. 

CRM có ích với cả khách hàng và doanh nghiệp

Với doanh nghiệp

Từ CRM, doanh nghiệp sẽ có rất nhiều lợi ích:

  • Lưu trữ được các thông tin của khách hàng. Từ đó sẽ gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng và tạo tiền đề bền vững cho hoạt động kinh doanh.

  • Lắng nghe được ý kiến khách hàng để có hướng điều chỉnh sản phẩm, dịch vụ.

  • Thu thập được target khách hàng. Thông qua sở thích, hành vi của khách hàng để có hướng chọn lựa sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng. Từ đó, các chương trình tiếp thị cũng sẽ nhắm “trúng đích” và tiết kiệm chi phí hơn.

  • Quảng bá hiệu quả hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng.

  • Giảm chi phí- Tăng lợi nhuận

  • Dễ dàng triển khai các tiếp thị marketing theo hướng cá nhân hóa. Triển khai chiến lược bán hàng dịp Tết hiệu quả. Từ đó đảm bảo doanh thu có được sự tăng trưởng ổn định nhất trong mùa Tết.

  • Cụ thể hóa công việc của nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng. Quản lý công việc của nhân viên kinh doanh hiệu quả nhất.

Giải pháp xây dựng kênh CRM hiệu quả nhất trong mùa Tết - Phần mềm Odoo mã nguồn mở

Odoo CRM được xem là một module - một phân hệ trong phần mềm mã nguồn mở Odoo. Đây là một trong những phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng được ưa chuộng hàng đầu thế giới hiện nay. Phần mềm giúp quản lý khách hàng theo thời gian thực. Đồng thời, nâng cao hiệu suất làm việc, giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Những tính năng chính của phần mềm Odoo CRM:

  • Quản lý đơn hàng

  • Quản lý cơ hội và chăm sóc khách hàng.

  • Quản lý thông tin khách hàng

  • Báo cáo và cấu hình hệ thống để tạo nên giao diện làm việc đơn giản, thuận tiện nhất.

Phần mềm Odoo CRM giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu mùa Tết hiệu quả

Điều đặc biệt ở phần mềm ERP Odoo chính là tích hợp CRM và hàng loạt những module khác. Ví dụ như kho, nhân sự, kế toán, bán hàng, mua hàng…. Tất cả những vấn đề quản trị và  vận hành doanh nghiệp đều được tích hợp trong 1 phần mềm duy nhất. Vì vậy, sẽ dễ dàng hơn rất nhiều giúp doanh nghiệp vừa thuận tiện quản lý vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Với phần mềm Odoo CRM, nhiệm vụ tăng trưởng doanh thu mùa Tết chắc chắn sẽ tiệm cận được với mục tiêu của doanh nghiệp. Để được tư vấn và dùng thử phần mềm, quý doanh nghiệp hãy liên hệ đến TopERP - Đối tác của Odoo tại Việt Nam theo thông tin sau đây:

TopERP Solutions Jsc., Co.

Địa chỉ: 65 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Email: admin@toperp.vn

 

Hạnh MaxSolution 17 tháng 12, 2021
Chia sẻ bài này
Lưu trữ


Các tính năng kế toán Việt Nam trên Odoo
Chat with us
Call me back