Odoo - Phần mềm quản lý cửa hàng đồng hồ hiện đại nhất

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồng hồ Odoo nói riêng và phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng nói chung được phát triển nhằm mục đích tối ưu hoá quá trình kinh doanh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồng hồ Odoo nói riêng và phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng nói chung được phát triển nhằm mục đích tối ưu hoá quá trình kinh doanh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng. Cùng Top ERP tìm hiểu hiệu quả của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồng hồ trên nền tảng Odoo.

Phần mềm quản lý cửa hàng đồng hồ là gì?


Phần mềm quản lý cửa hàng đồng hồ là công cụ cần thiết cho cửa hàng hoạt động trong lĩnh vực buôn bán mặt hàng đồng hồ. Phần mềm có thể áp dụng cho cửa hàng nhỏ lẻ, cá nhân hoặc chuỗi doanh nghiệp kinh doanh chuỗi cửa hàng đồng hồ. Phần mềm quản lý cửa hàng đồng hồ giúp hạn chế tình trạng thất thoát, đảm bảo quá trình kinh doanh diễn ra xuyên suốt, tiết kiệm không gian, thời gian và chi phí cho người sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng đồng hồ

Việc áp dụng các công cụ công nghệ hoá diễn ra theo xu hướng chung của thời đại. Việc ứng dụng này đem lại những lợi ích thiết thực như:

Quản lý kho 

Phần mềm quản lý cửa hàng đồng hồ giúp kiểm soát số lượng hàng còn trong kho, hàng hoá đã bán nhưng chưa xuất kho, cảnh bảo bổ sung số lượng hàng hoá… để hoạt động mua bán, trao đổi diễn ra thuận lợi.

Đối với mặt hàng là đồng hồ, có rất nhiều thông tin quan trọng như serial, chủng loại, màu sắc, kích cỡ… Vì thế sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp đẩy nhanh quá trình mua bán, giảm thiểu nguy cơ thất thoát hàng hoá.

Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp thiết kế và in ấn mã vạch, thuận tiện cho quá trình giao thương, mua bán, sắp đặt vị trí hàng hoá.

Tính toán tự động

Công việc tính toán trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn khi áp dụng phần mềm quản lý cửa hàng đồng hồ. Việc tra cứu sản phẩm, tinh toán chi phí tự động chính xác hơn.  

Phân tích dữ liệu, báo cáo nhanh chóng


Việc phân tích dữ liệu thông qua các báo cáo hàng ngày giúp bạn nắm chắc tình hình kinh doanh của cửa hàng. Trên cương vị là người điều hành, dựa trên các dữ liệu và lịch sử mua bán, bạn có thể đưa ra các quyết sách phù hợp với tình hình kinh doanh của cửa hàng.

Chăm sóc khách hàng tốt hơn

Bên cạnh hoạt động mua bán, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất cũng điều quan trọng trong quy trình vận hành một/ chuỗi cửa hàng. Với phần mềm quản lý cửa hàng đồng hồ Odoo hiện đại nhất, bạn có thể chăm sóc khách hàng tốt nhất nhờ lưu trữ thông tin chính xác, bảo mật và nhắc nhở các chính sách khuyến mãi với khách hàng. Điều này đảm bảo cho khách hàng của bạn luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ của cửa hàng/hệ thống.

Quản lý bảo hành

Bên cạnh các tác vụ cơ bản, phần mềm quản lý cửa hàng đồng hồ được tích hợp module quản lý bảo hành giúp quản lý toàn diện khâu Mua hàng-Bán hàng-Bảo hành. Từ đó đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng cũng như thuận tiện cho cửa hàng khi tiến hành truy xuất dữ liệu.

Quản lý thông tin và phân quyền

Đối với những cửa hàng lớn, đội ngũ nhân viên lớn và thường phân thành nhiều cấp bậc. Việc phân quyền truy cập cho từng nhân viên giúp việc kiểm soát các hoạt động diễn ra tại cửa hàng tốt hơn. Điều này còn giúp chủ cửa hàng không phải đi lại thường xuyên, dành thời gian phát triển các chiến lược mới của cửa hàng.

Phần mềm quản lý cửa hàng đồng hồ giúp việc kiểm soát, tìm kiếm, truy xuất thông tin một cách nhanh chóng. Các giao dịch mua bán và trao đổi đều hiển thị rõ ràng, giảm thiểu nguy cơ thất thoát.

Tích hợp trên mọi thiết bị

Giờ đây bạn có thể quản lý từ xa bất kỳ thời điểm nào, trên mọi thiết bị công nghệ hiện đại. Phần mềm quản lý cửa hàng đồng hồ trên nền tảng Odoo giúp bạn quản lý mọi hoạt động  cả khi không có mặt tại cửa hàng. 

Top ERP cung cấp phần mềm quản lý cửa hàng đồng hồ chuyên nghiệp nhất hiện nay

Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý cửa hàng đồng hồ, Top ERP là lựa chọn hàng đầu. Top ERP cung cấp và hỗ trợ dịch vụ công nghệ trên nền tảng Odoo 

- Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm.

- Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, cung cấp các thông tin giá trị và khả năng thực chiến đến với khách hàng.

- Cung cấp dịch vụ phần mềm cho hơn 650 công ty, doanh nghiệp.

- Hỗ trợ chuyên sâu quá trình chuyển đổi số.

 

Bên cạnh sự niềm nở và hiếu khách của nhân viên, phần mềm quản lý cửa hàng đồng hồ cũng là một cách giúp cửa hàng của bạn giữ chân khách hàng rất tốt. Quý khách có nhu cầu tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng trên nền tảng Odoo, vui lòng liên hệ trực tiếp Top ERP để nhận thông tin chi tiết.


Tada Ly Nguyễn 15 tháng 4, 2021
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ


Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang hiệu quả nhất hiện nay
Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang là công nghệ được nhiều shop thời trang áp dụng vào hoạt động kinh doanh. Vậy áp dụng phần mềm quản lý này có ưu điểm gì, mang lại những lợi ích gì cho người dùng?
Chat with us
Call me back