Odoo - Phần mềm quản lý siêu thị hiệu quả, chính xác

Phần mềm quản lý siêu thị là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc quản lý, điều hành nhân sự và hoạt động trao đổi hàng hóa.

Siêu thị là một chuỗi hệ thống phân phối sản phẩm lớn, lượng khách hàng đông cùng hàng hóa đồ sộ. Do đó điều cấp thiết để thống nhất cách hoạt động đối với những chuỗi hệ thống lớn như thế này cần sử dụng phần mềm quản lý siêu thị hiện đại. Odoo là gợi ý hàng đầu cho doanh nghiệp của bạn.

Tầm quan trọng của phần mềm quản lý siêu thị

Ngày nay, hệ thống chuỗi siêu thị với số lượng và quy mô lớn ngày càng được nhân rộng để đáp ứng nhu cầu thị trường. Điều này đòi hỏi công tác quản lý chuỗi siêu thị cần hiệu quả, nhanh chóng, chính xác và dễ sử dụng. Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị trên nền tảng Odoo là lựa chọn phù hợp cho hoạt động kinh doanh công ty bạn.


Phần mềm quản lý chuỗi siêu thị là công cụ đắc lực, đảm bảo thống nhất công tác quản lý khép kín gồm: hàng hóa, doanh thu, lượng hàng tồn kho, công nợ, khách hàng… 

Các tính năng nổi trội của công nghệ quản lý siêu thị Odoo

Quản lý doanh thu

Mỗi ngày, lượng thu phí tại một cửa hàng/ chuỗi siêu thị thường rất lớn. Một phần mềm quản lý siêu thị hiệu quả giúp bạn dễ dàng phân tích, tổng hợp chi tiết doanh thu, chất lượng nhân viên… để định hướng phát triển phù hợp.


Phần mềm quản lý chuỗi siêu thị giúp bạn dễ dàng truy xuất dữ liệu doanh thu theo ngày, tháng, quý để đánh giá mức độ thành công.

Quản lý khách hàng

Với lượng khách hàng mua sắm lớn, doanh nghiệp của bạn cần đến công cụ quản lý chuỗi siêu thị ổn định, hiệu quả nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người mua hàng. Bên cạnh đó, thông tin khách hàng được bảo mật, lưu trữ chính xác nhằm chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Các thông tin chương trình khuyến mãi, kích cầu luôn được gửi đầy đủ đến khách hàng nhằm giữ chân khách hàng lâu nhất có thể. Đồng thời giúp bộ phận chăm sóc khách hàng dễ thực hiện và mang lại kết quả tốt hơn cho hoạt động kinh doanh.

Quản lý công nợ


Sử dụng phần mềm quản lý siêu thị giúp nhà lãnh đạo theo dõi, tổng hợp chi tiết công nợ khách hàng, nhà cung cấp sản phẩm một cách nhanh chóng. Không chỉ vậy, phần mềm có tính năng cảnh báo, nhắc nhở những công nợ cần lưu ý, đảm bảo cho quyết toán chi phí.

Quản lý hàng trong kho

Lượng hàng kho trong siêu thị luôn chiếm nhiều diện tích, số lượng cần được quản lý. Công nghệ quản lý cửa hàng siêu thị giúp sắp xếp, lưu trữ thông tin các mặt hàng có trong kho. Điều này giúp quản kho và nhân viên dễ dàng truy xuất thông tin vị trí, lấy hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Không chỉ vậy, bảng nhập - xuất kho được truy xuất nhanh chóng, chính xác khi người quản lý yêu cầu.


Bên cạnh đó, công cụ quản lý chuỗi siêu thị trên nền tảng Odoo cảnh báo hạn sử dụng, lượng hàng tồn kho của các mặt hàng. Căn cứ vào điều này, người quản lý sẽ đưa ra những quyết định, chương trình khuyến mãi để đẩy lượng hàng hóa đi nhanh.

Hệ thống linh hoạt theo nhu cầu, đặc thù doanh nghiệp

Mỗi siêu thị có một cách thức quản lý hàng hóa, nhân sự riêng. Chính vì thế, khi tiếp hành áp dụng phần mềm quản lý siêu thị trên nền tảng Odoo, TopERP sẽ thêm hoặc lược bớt một số tính năng nhằm tối ưu hóa hệ thống. Điều này giúp người dùng thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tài chính nhân sự.


Bên cạnh đó, phần mềm hỗ trợ cập nhật nâng cấp nhanh chóng, thuận tiện cho việc điều chỉnh sản phẩm, hàng hóa. Hơn nữa, hệ thống phần mềm quản lý dễ dàng thống kê chi tiết bằng cách xuất dữ liệu Excel và Access.

Phần mềm quản lý siêu thị mang tính bảo mật cao

Đề phòng trường hợp hệ thống gặp sự cố, các thao tác và dữ liệu luôn được lưu lại toàn bộ trên hệ thống. Doanh nghiệp có thể phân quyền người truy cập để hạn chế xem báo cáo kinh doanh tổng hợp hoặc tránh tình trạng xảy ra sự cố do yếu tố con người. Ngoài ra, khi các dữ liệu vô tình bị xóa bỏ, bạn có thể truy xuất nguồn dữ liệu và đối tượng thực hiện lệnh xóa bỏ. 

Độ chính xác cao và nhanh chóng

Nhanh chóng, tận tiện và dễ thao tác là những lợi ích thiết thực mà công nghệ quản lý chuỗi cửa hàng siêu thị trên nền tảng Odoo. Công nghệ kết nối nội bộ cùng bộ xử lý dữ liệu nhanh giúp hoạt động của các phòng ban diễn ra xuyên suốt. 

Tham khảo thêm: Phần mềm quản lý kho Odoo

Ngày nay, việc áp dụng các công cụ và phần mềm quản lý siêu thị nói riêng và hệ thống cửa hàng nói chung trở thành điều tiên quyết để điều hành doanh nghiệp hiệu quả. Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, việc quản lý doanh nghiệp lớn với lượng hàng hóa, nhân sự đông đảo giờ đây không còn là điều khiến những người lãnh đạo quá lo lắng. Để tìm hiểu hệ thống phần mềm quản lý và công cụ công nghệ khác, hãy liên hệ ngay TopERP để nhận được hỗ trợ. Chúc doanh nghiệp bạn sớm tìm được công cụ quản lý phù hợp.

Tada Ly Nguyễn 5 tháng 5, 2021
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ


Phần mềm quản lý chuỗi cà phê hiện đại nhất hiện nay
Để điều hành thành công một hệ thống cà phê, bên cạnh tầm nhìn và tư duy kinh doanh nhạy bén, bạn cần sự hỗ trợ của các loại công cụ. Đó là lý do giải pháp phần mềm quản lý chuỗi cà phê được nhiều người áp dụng.
Chat with us
Call me back