Openware - Mở rộng kinh doanh với Odoo

Tên công ty: Công ty Tư vấn Hệ thống Thông tin Phần mềm Openware

Địa điểm: Kuwait

Lĩnh vực: Công nghệ thông tin

Các ứng dụng chính của nền tảng được triển khai: Quản lý quan hệ khách hàng (CRM), Tạo lập hóa đơn, Bán hàng, Kế toán, Dự án, Hàng tồn kho, Mua hàng, Bảng chấm công, Chi phí, Nghỉ việc/ Nghỉ phép, Tuyển dụng, Nhân viên, Bảng lương, eSign, Bộ phận hỗ trợ, Tự động hóa tiếp thị, Tài liệu, Studio, Trang web, Sự kiện, Thẩm định

Quy mô công ty: 230+ nhân viên

Giới thiệu về Công ty Tư vấn Hệ thống Thông tin Phần mềm Openware

Công ty Tư vấn Hệ thống Thông tin Phần mềm Openware

Được thành lập vào năm 1994, Openware là công ty có trụ sở tại Kuwait chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ GIS (Hệ thống Thông tin Địa lý). Openware hợp tác với các nhà cung cấp phần mềm và các nhà cung cấp dữ liệu hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn toàn diện và hiện đại nhất về các giải pháp dữ liệu không gian địa lý trên toàn thế giới. Với hơn 230 nhân viên, Openware là giải pháp và dịch vụ không gian địa lý hàng đầu tại Kuwait.

Vấn đề Phức tạp với Nhiều Hệ thống

Trước đây, Openware phải sử dụng nhiều hệ thống phần mềm khác nhau, với tổng cộng 8 hệ thống, bao gồm Salesforce, Microsoft Enterprise Project và Honeywell, để phục vụ các hoạt động kinh doanh khác nhau như Kế toán và Tính lương, Dự án và Bảng chấm công, Bán hàng và Mua hàng, v.v. Vấn đề sớm nảy sinh là công ty không có cái nhìn về bức tranh toàn cảnh và vì nhiều hệ thống không thể tích hợp hiệu quả, các nhân viên phải lặp đi lặp lại quá trình nhập dữ liệu đối với các chức năng giống nhau trên tất cả các hệ thống. Mỗi hệ thống riêng lẻ đều thiếu đi các chức năng quan trọng và không thể đăng ký các nhu cầu cơ bản như nhật ký lịch sử và giao dịch.

Openware gặp khó khăn vì quản lý trên nhiều hệ thống
Đối với hoạt động Kế toán Bảng lương, một số điểm khó khăn được phát hiện là các vấn đề xung quanh việc nhân viên không có quyền truy cập vào các cổng thông tin tự hỗ trợ cho phép họ điền vào bảng chấm công cá nhân của mình, trong khi nhóm nhân sự buộc phải tính toán bảng lương theo cách thủ công. Và với một cơ sở dữ liệu tuyển dụng không tồn tại, công ty không thể giao tiếp với các ứng viên một cách tự động và dễ hiểu. Khi đề cập đến công tác quản lý dự án, công ty không có hệ thống nào giúp tổng hợp các dịch vụ và tài liệu được sử dụng cho các dự án nhất định và không có mục nhập dữ liệu trung tâm hoặc điểm báo cáo nào có sẵn để theo dõi các vấn đề liên quan đến dự án.

Công ty đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội về doanh thu và các khoản thời gian bị lãng phí bắt đầu gia tăng. Việc triển khai một hệ thống duy nhất được tích hợp đóng vai trò rất quan trọng để Openware đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu và yêu cầu của họ. Thông qua hệ thống này, họ có thể giảm thiểu chi phí, tăng cường tiết kiệm thời gian và cải thiện sự phối hợp nội bộ giữa các bộ phận khác nhau.

Một phần mềm cho Mọi nhu cầu kinh doanh

Sau khi xem xét tất cả các ứng dụng (Apps) có tại Odoo, nhận thấy được tính dễ sử dụng và tích hợp đơn giản, quá trình triển khai phần mềm được bắt đầu. Một số nhu cầu của Openware khá đặc biệt, tuy nhiên vì Odoo là một phần mềm mã nguồn mở nên việc tùy chỉnh và thiết kế lại các phần giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp tốt hơn là một lựa chọn khả thi. Các ứng dụng Odoo được triển khai với các tính năng bao gồm:

Các tính năng của Odoo

Bán hàng & Dự án

Giúp theo dõi chi phí dự án hàng ngày và theo dõi hiệu suất bán hàng qua các thời kỳ khác nhau.

Hàng tồn kho

Có thể thay đổi dự án dựa trên các giao dịch hàng tồn kho.

E-sign

Một chiếc phao cứu sinh thực sự vào thời điểm này khi nó được triển khai trong thời kỳ bùng phát COVID-19 và cho phép lưu lại chữ ký thông qua một định dạng điện tử

Kế toán

Đưa công việc này vào giao diện web so với hệ thống máy tính để bàn hiện tại, trong đó đòi hỏi có liên kết mạng LAN.

Tuyển dụng

Giới thiệu cơ sở dữ liệu, trong đó có thể đánh giá các ứng viên và tự động hóa hoạt động giao tiếp với các ứng viên

Bộ phận hỗ trợ

Hỗ trợ cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn

Tự động hóa hoạt động marketing

Thực hiện hoạt động tiếp thị có mục tiêu và tự động hóa hoạt động tiếp thị từ các cơ hội và dự án tương tự được tìm thấy trong hệ thống

Studio

Thực hiện tất cả các thủ tục ISO không có trong các hệ thống tiêu chuẩn

Thẩm định

Chọn và xóa các danh mục để loại bỏ một số tính năng.

Tài liệu

Tự động hóa tất cả các tài liệu đến và đi

Sự kiện

Một trung tâm phản ánh tất cả các đăng ký cho các hội nghị, hội thảo và đào tạo được tổ chức

Mua hàng

Liên kết hoạt động mua hàng với tổng chi phí dự án

Lập hóa đơn

Lập các hóa đơn trong tương lai để dự báo doanh thu cho các dự án đang được thực hiện

Chi phí

Cho phép nhân viên của công ty ghi lại chi phí của chính họ

Bảng chấm công và Điểm danh

Cuối cùng là chế độ xem 360 về năng suất của bộ phận, bao gồm cả các chức năng tích hợp chấm công, điểm danh và nghỉ phép theo yêu cầu.

Nghỉ thường niên

Cho phép nhân viên của công ty ghi lại chi phí của chính họ

Một tác động mạnh mẽ

Việc đưa phần mềm Odoo vào hoạt động kinh doanh đã tạo ra một chuỗi kết quả tích cực cho các bộ phận tại Openware. Cuối cùng, một giải pháp phần mềm tích hợp đầy đủ duy nhất có thể giám sát và hiển thị mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Một quá trình chuyển đổi đơn giản sang Odoo đã giúp tăng hiệu suất doanh số bán hàng vì chế độ tổng quan 360 không cho phép cơ hội nào có thể bị bỏ qua. Hơn nữa, sự hài lòng của nhà cung cấp thông qua hệ thống quản lý mua hàng cũng như sự hài lòng của khách hàng thông qua các giải pháp hỗ trợ kịp thời đã tăng lên đáng kể. Và để đáp ứng các nhu cầu mới xuất hiện trong bối cảnh đại dịch, Openware đã triển khai lựa chọn chữ ký điện tử để tăng cường tính an toàn và bảo mật cho nhân viên, đồng thời tích hợp Microsoft Teams với Odoo để tối đa hóa luồng thông tin quan trọng trong chính các bộ phận. Hiện nay, Openware có thể tập trung phát triển và mở rộng thành công của họ, và tin tưởng Odoo trong việc đảm bảo hoạt động kinh doanh của họ được đơn giản hóa và hoạt động trơn tru.

 


Hạnh MaxSolution 23 tháng 12, 2021
Chia sẻ bài này
Lưu trữ


Món ngon Dr.Baker tỏa sáng với Odoo
Chat with us
Call me back