Liên hệ chúng tôi 0865.444.886 sales@toperp.vn
Theo dõi chúng tôi
Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang hiệu quả nhất hiện nay
Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang là công nghệ được nhiều shop thời trang áp dụng vào hoạt động kinh doanh. Vậy áp dụng phần mềm quản lý này có ưu điểm gì, mang lại những lợi ích gì cho người dùng?

 Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang là công nghệ được nhiều shop thời trang áp dụng vào hoạt động kinh doanh. Vậy áp dụng phần mềm quản lý này có ưu điểm gì, mang lại những lợi ích gì cho người dùng? Cùng Top ERP tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang là gì?

Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang là ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh của cửa hàng quần áo, phụ kiện thời trang. Số hoá hoạt động quản lý cửa hàng thời trang giúp hoạt động kinh doanh diễn ra xuyên suốt.

Lợi ích của phần mềm quản lý cửa hàng thời trang

Ứng dụng phần mềm quản lý shop thời trang mang lại những lợi ích thiết thực cho bạn.

Quản lý sản phẩm

Sản phẩm kinh doanh chính của các shop thời trang thường là quần áo, giày dép, phụ kiện… với nhiều chủng loại, màu sắc, kích cỡ khác nhau. Ứng dụng phần mềm quản lý shop thời trang giúp bạn phân loại, sắp đặt vị trí, số lượng sản phẩm đã bán/hàng tồn. Từ đó nắm bắt toàn bộ hiện trạng của sản phẩm trong cửa hàng và hệ thống. 

Bên cạnh đó, quản lý sản phẩm rõ ràng giúp bạn đưa ra các quyết định chính xác, đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường. Điều này mang lại lợi ích tài chính cho cửa hàng, đem lại kết quả tốt cho hoạt động kinh doanh.

Quản lý nhân sự

Nhân sự là bộ phận quan trọng của bất kỳ cửa hàng thời trang nào. Quản lý nhân sự tốt giúp hoạt động kinh doanh diễn ra xuyên suốt, đem lại nguồn lợi kinh tế cho cửa hàng.

Quản lý thông tin khách hàng

Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang giúp tổng hợp, lưu trữ thông tin khách hàng toàn diện. Từ những dữ liệu này, bạn có thể đưa ra các chương trình hậu mãi hấp dẫn, khai thác tiềm năng khách hàng cũng như giữ chân người mua lâu nhất có thể.

Thông tin khách hàng được lưu trữ trên hệ thống chung giúp thông tin đồng nhất, dễ tìm kiếm, kiểm tra và thống kê một cách rõ ràng và nhanh chóng.

Quản lý tài chính

Cửa hàng của bạn có thể xảy ra vấn đề ngoài ý muốn, dẫn đến những lỗ hổng trong công tác quản lý, thất thu hoặc những hao tổn nghiêm trọng. Do đó, ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý shop thời trang có thể giúp bạn dự đoán, đưa ra những nhận định kịp thời đảm bảo cho dòng tiền lưu thông chủ động.

Odoo - Giải pháp tối ưu hoạt động quản lý cửa hàng thời trang

Hiện nay, xu hướng áp dụng công nghệ, số hoá vào hoạt động quản lý cửa hàng được nhiều quản lý ưu tiên. Bạn có thể theo dõi sát sao tình hình hoạt động kinh doanh của cửa hàng mọi lúc, mọi nơi, trên các thiết bị công nghệ hiện đại với phần mềm quản lý cửa hàng thời trang Odoo.

Trên hiện trường phần mềm quản lý hiện hành, phần mềm quản lý cửa hàng thời trang trên nền tảng Odoo được nhiều doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn nhờ những tiện ích chuyên biệt:

Dễ dàng quản lý số lượng sản phẩm lớn

Phần mềm quản lý cửa hàng Odoo có thể quản lý số lượng hàng lớn, lên đến hàng trăm nghìn sản phẩm các loại, phù hợp cho cửa hàng thời trang nhỏ cho đến hệ thống kinh doanh thời trang lớn. 

Mỗi sản phẩm sẽ được gán mã số riêng, sắp xếp vào các hạng mục như chủng loại, chất liệu, màu sắc, kích cỡ... một cách rõ ràng. Từ đó người dùng nắm bắt chính xác vị trí, số lượng và hiện trạng hàng hoá tổng quan.

Tối ưu hoá tài chính, nâng cao lợi nhuận

Khi hoạt động kinh doanh của cửa hàng có các phần mềm, công cụ hỗ trợ, bạn không còn bận tâm quá nhiều để cân đối, tính toán chi phí và phương sách tối ưu. Thay vào đó, đây là thời gian bạn có thể dùng cho triển khai kế hoạch mới, mở rộng kinh doanh sản xuất.

Kiểm kê nhanh chóng

Việc kiểm kho hàng không còn là nỗi ám ảnh khi đã có phần mềm quản lý hỗ trợ. Bạn và nhân viên có thể truy xuất dữ liệu chỉ bằng một vài cú click chuột. Bạn có thể tiến hành kiểm đếm nhanh chóng và dễ dàng đối sánh dữ liệu hơn.

Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên công bằng

Tính năng của phần mềm quản lý cửa hàng thời trang Odoo giúp bạn phân quyền và đánh giá nhân viên một cách minh bạch. Bên cạnh đó, thanh toán tiền lương cho nhân viên cũng diễn ra thuận lợi hơn, chính xác cho từng cửa hàng, chi nhánh của hệ thống.

Chăm sóc khách hàng chu toàn

Với Odoo, việc quản lý thông tin khách hàng chưa bao giờ dễ dàng hơn đến thế. Mọi thông tin đều được lưu trữ thống nhất, bảo mật, giúp việc tích điểm và nâng hạng khách hàng diễn ra thuận lợi.

 

Trên đây là những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng trên nền tảng Odoo mà Top ERP đã tổng hợp. Hy vọng bạn sẽ tìm chọn cho mình phần mềm quản lý cửa hàng phù hợp.

Giải mã phần mềm quản lý nhân sự Odoo tốt nhất hiện nay
Phần mềm quản lý nhân sự Odoo là giải pháp toàn  của nhiều doanh nghiệp, đảm bảo cho sự ổn định và phát triển nguồn nhân lực.