Phần mềm CRM Odoo có gì hay?
CRM là một hệ thống gắn kết để quản lý các trao đổi của công ty với cả khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.

“Từ ban đầu, bạn không xây dựng một Công ty, bạn xây dựng bộ máy nhân sự, sau đó tất cả mọi người sẽ chung tay kiến tạo một Doanh nghiệp trường tồn”.

CRM là một hệ thống gắn kết để quản lý các trao đổi của công ty với cả khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai. Việc áp dụng công nghệ mới nhất, sáng tạo và cập nhật cùng với các công cụ kinh doanh tiên tiến, giúp đồng bộ hóa, tổ chức và tự động hóa việc bán hàng của bất kỳ doanh nghiệp nào. 

Bán hàng đóng một vai trò quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào, bất kể quy mô hoặc lịch sử thành lập. Doanh số bán hàng tăng cuối cùng sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra nhiều doanh thu và lợi nhuận hơn.

Với sự cạnh tranh ngày càng tăng trong tất cả các loại hình kinh doanh, việc sử dụng công nghệ mạnh mẽ và cập nhật nhất đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên một câu chuyện kinh doanh thành công. Quản lý quan hệ khách hàng là một trong những dịch vụ đã trở thành yếu tố phát triển mạnh mẽ và tất yếu trong các doanh nghiệp kinh doanh đã thành lập và đang phát triển. Một mối quan hệ khách hàng lành mạnh tỷ lệ thuận với hoạt động kinh doanh lâu dài và thịnh vượng.

Phần mềm CRM Odoo có vai trò quản lý đội sale như thế nào?

Phần mềm CRM Odoo được tổ chức tốt có thể tăng hiệu suất quản lý quan hệ khách hàng trong bất kỳ tổ chức kinh doanh nào. Bên cạnh đó, Odoo CRM là một khái niệm uy tín nhằm tăng cường quan hệ với khách hàng, đồng thời giảm chi phí và thúc đẩy cả năng suất và lợi nhuận trong kinh doanh. 

Một ứng dụng CRM không chỉ giúp quản lý khách hàng hiện tại mà còn giúp thu hút khách hàng mới. Khi thực sự điều khiển được Odoo CRM, đây sẽ là công cụ tuyệt vời để tổ chức các hoạt động bán hàng, tự động hóa các nhiệm vụ và trao quyền cho nhóm phù hợp với khách hàng. Đặc biệt là khi được kết nối với các phân hệ Kho, Mua hàng, Bán hàng và Nhân sự nói chung.

Vậy Odoo có tính năng hấp dẫn bạn cần lưu ý?
(Bạn có thể xem thêm hướng dẫn sử dụng phần mềm CRM Odoo trên trang wiki của TopERP hoặc xem bảng giá sử dụng Odoo trên nền tảng SaaS chỉ từ 3 triệu / tháng)

TopERP cung cấp giải pháp Odoo hoàn thiện bằng tiếng Việt. Tuy nhiên, vì lý do đáp ứng đa ngôn ngữ trên trang web, chúng tôi xin được thể hiện hình minh họa bằng tiếng Anh.

Quản lý đội bán hàng

Thông thường, Công ty sẽ chia đội ngũ bán hàng thành từng đội nhỏ (từ 5-7 nhân sự một đội) để quản trị việc bán hàng được chặt chẽ và hiệu quả hơn. Odoo cho phép bạn tạo không giới hạn đối nhóm bán hàng. 

Mỗi đội nhóm sẽ có phễu bán hàng của riêng mình và được thiết lập mục tiêu doanh số riêng. Với Odoo, bạn có thể theo dõi chi tiết doanh thu của từng đội nhóm tổng quan theo từng tuần và tiến độ đạt chỉ tiêu doanh số của cả tháng.

Odoo CRM cho phép quản lý đội nhóm bán hàng linh hoạt, hiệu quả

Quản lý công việc trong CRM

Việc điều phối cùng lúc rất nhiều nhiều khách hàng sẽ khiến một nhân viên bán hàng quay cuồng trong quy trình. Đặc biệt là ở các mùa cao điểm! 

quản lý công việc trên odoo CRM

Quên việc dẫn đến khách hàng phàn nàn . Với Odoo, bạn có thể truy cập các hoạt động bán hàng của mình từ mọi nơi, mọi lúc. Việc truy cập dữ liệu trong thời gian thực trở nên dễ dàng hơn và xử lý thêm. Tất cả nhân viên có thể dễ dàng sắp xếp thứ tự ưu tiên và lên lịch cho các hoạt động trên các Cơ hội bán hàng chuẩn mực.

Hiển thị chi tiết công việc trong phần mềm CRM Odoo là điểm khác biệt với các phần mềm khác!

Quản lý cơ hội tiềm năng trên CRM Odoo (Lead)

CƠ HỘI TIỀM NĂNG (LEAD): mọi khách hàng tìm đến bạn đều là một cơ hội để tìm kiếm doanh thu tại tương lai. Cơ bản nhất là khi khách hàng hỏi về sản phẩm dịch vụ, hoặc xin Hồ sơ năng lực của công ty bạn,... Đó chắc chắn là một khách hàng tiềm năng. Khách hàng tiềm năng có thể được tạo ra trực tiếp từ hệ thống phần mềm CRM. Ngoài ra, với Odoo, hệ thống có thể tự tạo khách hàng tiềm năng từ email hoặc đăng ký form trên website. Rất tiện lợi!

TRANG DANH SÁCH LEAD: Trong trang danh sách cơ hội tiềm năng, nhân viên bán hàng có thể thấy mọi khách hàng tiềm năng trong chế độ xem danh sách cũng có thể được chuyển sang chế độ xem Kanban. Tại đây, bạn có thể tìm ra các bộ lọc khác nhau để chọn lựa các khách hàng tiềm năng phù hợp với các yêu cầu cụ thể.

Trang lead trong Odoo

CƠ HỘI BÁN HÀNG: Đối với các cơ hội tiềm năng được sàn lọc và khách hàng có nhu cầu thực sự, bạn có thể chuyển thành các cơ hội bán hàng (Opportunity - Opp) trên Phần mềm CRM Odoo.

Tạo Cơ hội trong Odoo

Tại trang tổng hợp các cơ hội bán hàng được gọi là Phễu bán hàng, bạn có thể dễ dàng kéo thả và thao tác trên từng cơ hội, đánh ưu tiên, dự đoán doanh số, tạo tag để lọc và tạo nhiều công việc (cho mình hoặc cho đồng nghiệp) để cùng đưa cơ hội này thành hợp đồng. 

Phễu bán hàng trong phần mềm CRM Odoo thao tác thuận tiện

Hỗ trợ giao diện di động

Đặc thù của nhân viên bán hàng là phải đi gặp khách hàng và di chuyển rất nhiều. Do vậy, hệ thống cần hoạt động tốt trên môi trường di động nhưng vẫn phải có cách sử dụng đồng nhất với toàn bộ hệ thống chung. Và Odoo, rất tuyệt vời, hoàn thành xuất sắc vai trò của hệ thống khi hỗ trợ cả Android và iOS.

Odoo hoạt động tốt trên nền tảng di động


Có nên dùng phần mềm CRM Odoo cho Doanh nghiệp của bạn không?

Trên thực tế, Odoo CRM sẽ phù hợp hơn cho các doanh nghiệp làm dịch vụ hoặc bán sỉ. Trọn bộ giải pháp sẽ đặc biệt giải quyết các vấn đề cốt lõi, hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng như kiểm tra tồn kho sản phẩm tự động, nhắc lịch, làm việc, giao tiếp nội bộ thông suốt hơn, kết nối với hệ thống báo giá thông minh và rất nhiều tính năng tự động hóa khác giúp giảm tối thiểu 18% thời gian lãng phí hiện tại của đội nhóm bán hàng. 

Với giải pháp bán lẻ, bạn cần triển khai thêm phân hệ POS. Đồng thời, kết hợp với một số đối tác chiến lược của TopERP để hỗ trợ thêm về ứng dụng di động Loyalty hoặc WiFi CRM để hoàn thiện bức tranh chăm sóc khách hàng với lượng khách hàng có thể lên đến vài trăm ngàn. 

Để cấu trúc được một phần mềm CRM hiệu quả và dễ sử dụng cho đội nhóm cần một đội ngũ am hiểu thực tế doanh nghiệp và ứng dụng linh hoạt trên phần mềm. TopERP tự hào cung cấp giải pháp triển khai Odoo ERP nói chung và Odoo CRM nói riêng một cách hiệu quả với mức chi phí hợp lý nhất.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Tôi là Michael Đinh, Giám Đốc Kinh Doanh của TopERP!

Triển khai ERP ở phân hệ quản lý Kho
Kinh nghiệm triển khai