Recap Webinar “FnB & Kinh nghiệm chuyển đổi số ngành nhà hàng từ CIO của Vua Cua”

Buổi webinar mở màn năm 2022 của MAX Solution, TopERP và A1demy vừa qua đã đem đến cho các chủ doanh nghiệp những kinh nghiệm quý báu về ngành F&B cũng như vấn đề Chuyển đổi số đang rất hot hiện nay. 

Với sự tham gia của hai diễn giả nhiều năm kinh nghiệm trong nghề:

  • Mr. Đinh Nguyễn Đức Minh (Founder & Giám đốc Tư vấn chiến lược Top ERP)

  • Mr. Nguyễn Hùng Phi: Founder & CEO MAX Solution

Buổi chia sẻ đã đề cập đến các nội dung:

1. Vấn đề chuyển đổi số của các doanh nghiệp hiện nay

2. Giải pháp Odoo và bài học ứng dụng vào doanh nghiệp

3. Trợ lý ảo AnAn và Giải pháp Tăng Trưởng

4. Q&A

Thông qua những chia sẻ của Anh Đinh Nguyễn Đức Minh đã giúp chúng ta tháo gỡ nhiều khúc mắc về lĩnh vực F&B cũng như vấn đề chuyển đổi số:

  • Giúp doanh nghiệp có những hình dung đơn giản nhất về chuyển đổi số trong lĩnh vực F&B;

  • Cách thức mở rộng các kênh bán hàng cho các mô hình nhà hàng quán ăn;

  • Kinh nghiệm chuyển đổi số từ Vua Cua;

  • Giải pháp Odoo + Bài học ứng dụng vào doanh nghiệp;

  • Giải pháp Bot AnAn + Tăng Trưởng;

  • Giải đáp câu hỏi.

Trao đổi cùng Anh Phi về trợ lý ảo An An và giải pháp tăng trưởng:

An An - Nhân viên CSKH tự động cho ngành F&B

- An An là con bot tương tác trực tiếp với khách hàng

- Hoạt động ổn định 24/24

- Giúp các DN phục hồi sau dịch, tối ưu chi phí vận hành, tăng năng suất vận hành. 

- Nền tảng công nghệ

+ Tổ hợp những công nghệ bao gồm: Chuyển đổi văn bản thành giọng nói và ngược lại, Công nghệ lập trình ngôn ngữ tư duy, công nghệ xử lý ngôn ngữ tư duy, công nghệ nhận diện giọng nói…giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề về hiệu suất vận hành. 

- Mô hình vận hành An An

- Lợi thế của An An

  • Giảm số lượng nhân sự

  • Giảm chi phí đào tạo nhân viên mới

  • Giảm chi phí cho nhân sự

- Tiềm năng của An An

  • Có khả năng tiếp nhận số lượng lớn cuộc gọi đồng thời vào hệ thống

  • Có khả năng gọi ra cùng lúc số lượng lớn cuộc gọi

  • Có khả năng tùy biến kịch bản linh hoạt

  • Không chịu ảnh hưởng của cảm xúc, sức khỏe

- Có thể triển khai cho nhiều ngôn ngữ, nhu cầu cụ thể

- An An có thể ứng dụng cho đa lĩnh vực, ngành nghề như: Viễn thông, các tổ chức ngân hàng, tài chính bảo hiểm, ngành F&B

- Với ngành F&B An An ứng dụng như thế nào?

  • Xây dựng hệ thống đặt món, đặt bàn tự động

  • Thực hiện chiến dịch khảo sát chất lượng dịch vụ

  • Kịch bản loyalty tự động

  • Tự động CSKH và xử lý khiếu nại của khách hàng. 

Một số kinh nghiệm rút ra được từ phần Q&A:

  • Năm 2020 - 2021 buộc những ngành từ lớn đến nhỏ phải số hóa, nhận định riêng ngành nhà hàng gặp rất nhiều khó khăn khi ứng dụng chuyển đổi số;

  • Ngành phục vụ ẩm thực có những bước số hóa mạnh giúp quản lý doanh thu trong 5 năm trở lại đây;

  • Riêng ngành F&B có rất nhiều đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ với giá rất rẻ. Nên số hóa dần để theo dõi doanh thu, hiểu hơn về khách hàng của mình, từ đó tối ưu và điều chỉnh cho phù hợp;

  • Số hóa ở Việt Nam mang đến nhiều lợi ích như tăng trải nghiệm người dùng, tối ưu mô hình vận hành, tiết giảm chi phí. Doanh nghiệp cần bám vào trục mục tiêu để chọn các giải pháp phù hợp;

  • Giải pháp cho cửa hàng cafe và ăn nhanh sau dịch là nên có động tác giữ được lượng khách hàng trong tay, tăng tần suất quay trở lại của KH và kiểm soát lượng hàng tồn kho và thất thoát giúp siết chặt chi phí.

Để cảm ơn sự tham gia của tất cả mọi người, các diễn giả đã gửi tặng nhiều phần quà hấp dẫn hỗ trợ cho doanh nghiệp bao gồm:

🎁 Voucher dịch vụ Tổng đài tự động CSKH trị giá 435.000 VNĐ đến từ MAX Solution (dành cho tất cả mọi người tham gia)

🎁 Giải đặc biệt: trị giá 1.740.000 VNĐ (tương đương 2000 cuộc gọi/tháng + Voucher giảm 50% gói dịch vụ Voice Brandname) + 1 cuốn sách “Từ nông thôn đến triệu đô” của tác giả Lê Anh Tuấn. 

💌 Cuối cùng, xin cảm ơn quý anh/chị đã tham gia buổi webinar và nhiệt tình đưa ra những câu hỏi cũng như chia sẻ ý kiến với các diễn giả. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ nhiều thông tin thú vị nhé!

 

Hạnh MaxSolution 18 tháng 2, 2022
Share this post
Lưu trữ


CRM, ERP, CDP: Hệ thống nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn
Chat with us
Call me back