Sản phẩm An toàn Elite & Odoo: Được chuẩn bị để bảo vệ

Tên công ty: Elite Safety Products

Vị trí: Hoa Kỳ

Ngành: Phân phối PPE (Thiết bị Bảo vệ Cá nhân)

Người dùng Odoo: 10

Quy mô của công ty: ~ 10 nhân viên

Ứng dụng: Bán hàng, Mua hàng, Kiểm kê, Kế toán và Mã vạch

Đối tác triển khai: Acero Technologies, Inc.

Giới thiệu về Sản phẩm An toàn Elite

Bây giờ, hơn bao giờ hết, điều quan trọng là phải bảo vệ chính mình. Không chỉ do các chấn thương có thể tránh được, mà còn do vi trùng, bệnh tật và vi rút. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải tích trữ Thiết bị Bảo vệ Cá nhân chất lượng cao (còn được gọi là "PPE").

Và, khi nhắc đến những cái tên đáng tin cậy với danh tiếng vững chắc về chất lượng hàng đầu và các sản phẩm PPE cao cấp, bạn không thể đánh bại Elite Saftey Products.

Elite Saftey Products là nhà nhập khẩu và phân phối nhiều loại PPE. Họ cung cấp nhiều phụ kiện an toàn cấp chuyên nghiệp, chẳng hạn như bảo vệ tai và mắt, quần áo bảo hộ, túi dụng cụ, các vật dụng an toàn cho hô hấp và công việc, v.v.

Trong khi họ tiếp tục là nguồn đáng tin cậy và luôn tin cậy cho mọi nhu cầu về PPE, họ vẫn tự hào về sự lựa chọn khổng lồ của mình về găng tay bảo hộ. Danh mục trực tuyến mở rộng ấn tượng của họ có găng tay tráng, găng tay thợ máy, găng tay chống cắt, găng tay PPE y tế, chỉ là một vài cái tên.

Với tất cả các sản phẩm PPE đáng kinh ngạc này để lựa chọn, thực sự không có gì lạ khi Sản phẩm An toàn Elite là một trong những sản phẩm tốt nhất trong ngành.

Chuyện xưa như trái đất...

Mọi công ty đang phát triển, bất kể quy mô (hoặc ngành nghề) nào, đều có xu hướng trải qua cùng một chu kỳ và dòng chảy trong quá trình trưởng thành của nó. Chậm rãi, nhưng chắc chắn, họ nhận ra rằng các hình thức quản lý kinh doanh ban đầu của họ chỉ đơn giản là không thể chịu được sự phát triển tất yếu mà công ty của họ phải chịu đựng.

Thường xuyên hơn không, những người điều hành các doanh nghiệp này dành cả ngày không mệt mỏi để cố gắng duy trì công ty của họ, thông qua một loạt các nền tảng phần mềm bị ngắt kết nối mà hiếm khi (nếu có) hợp tác với nhau. Điều này chỉ làm tăng thời gian lãng phí và kém hiệu quả.

Nói tóm lại, đó là công thức hoàn hảo cho thảm họa.

Mặc dù những chướng ngại vật ngẫu nhiên này và những ổ gà chuyên nghiệp có thể luôn xuất hiện trên con đường thành công, nhưng các công ty thông minh có thể phát hiện ra những vấn đề này từ rất sớm. Việc phát hiện sớm này giúp họ có đủ thời gian để thích nghi và giải quyết mọi vấn đề có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của họ.

Tầm nhìn xa vô giá này là điều làm nên sự khác biệt giữa các công ty thành công và đó chính là điều đã xảy ra với những người chăm chỉ tại Elite Safety Products.

Tìm kiếm câu trả lời

Elite Safety Products là nhà nhập khẩu và phân phối các mặt hàng PPE, với chuyên môn về găng tay bảo hộ. Là một công ty trẻ, với lượng khách hàng vô hạn, họ nhanh chóng nhận ra rằng việc mở rộng đang ở ngay phía trước và họ cần một cách tốt hơn để quản lý hoạt động kinh doanh của mình.

Họ đang rất cần một giải pháp vừa đủ hiện đại và dễ uốn nắn để không chỉ giúp họ phát triển mà còn cung cấp các giải pháp kinh doanh hữu ích khác khi họ tiếp tục mở rộng.

Đó là khi nhóm tại Elite Safety Products bắt đầu nỗ lực tìm kiếm một giải pháp tất cả trong một với giá cả phải chăng để chữa khỏi danh sách các điểm đau ngày càng tăng của họ.

Thật may mắn cho họ, một thành viên quan trọng của nhóm An toàn Ưu tú có mối quan hệ cá nhân với một trong những người sáng lập tại Acero Technologies, Inc. - một công ty chuyên thực hiện các giải pháp kinh doanh đơn giản. Không lâu trước khi họ gặp gỡ những người tại Elite Safety Products để thảo luận về mong muốn và nhu cầu của họ với một hệ thống quản lý mới.

Sau khi đánh giá và phân tích đầy đủ các cạm bẫy trong mô hình kinh doanh của Elite Safety, nhóm tại Acero ngay lập tức biết câu trả lời sẽ giải quyết được tất cả các vấn đề đang xảy ra của họ: Odoo.

Acero Technologies cực kỳ thành thạo và có kinh nghiệm với cơ sở dữ liệu tập trung của Odoo.

Triển khai Odoo vào cơ sở hạ tầng nội bộ của Elite Safety là sự lựa chọn rõ ràng (và hiển nhiên). Không chỉ bởi vì Odoo đã được xây dựng để xử lý mọi nhu cầu kinh doanh độc đáo ngay từ đầu, mà còn bởi vì Odoo có một thư viện rộng lớn gồm các ứng dụng mã nguồn mở đang không ngừng phát triển.

Với nguồn tài nguyên vô tận gồm các ứng dụng và mô-đun dành cho doanh nghiệp, khả năng tùy biến trùng với Odoo là vô tận.

Odoo: Giải pháp rõ ràng

Sau khi có bản demo nhanh về tính linh hoạt và chức năng vượt trội của Odoo, nhóm tại Elite Safety Products đã ngay lập tức đồng ý sử dụng Odoo để khắc phục các vấn đề hiện tại và giúp công ty của họ tiếp tục xu hướng tăng trưởng chung. Và bây giờ họ đã hợp tác với Odoo, bước tiếp theo là triển khai đúng đắn hệ thống ERP từng đoạt giải thưởng vào mô hình kinh doanh non trẻ của họ.

Bước đầu tiên của quá trình này khá đơn giản. Acero chỉ đơn giản là triển khai hệ thống Odoo cơ sở làm nền tảng cho Elite Safety Products bắt đầu quản lý hoạt động kinh doanh của họ. Sau đó, Acero đảm bảo giải quyết từng nhu cầu kinh doanh riêng biệt của họ.

Mặc dù có một số vấn đề mà nhóm tại Elite Safety Products muốn khắc phục, ba trong số đó nổi bật hơn những vấn đề khác.

Một trong những yêu cầu đầu tiên mà họ muốn giải quyết là họ cần tính toán chính xác chi phí chính xác của từng sản phẩm. Cho đến thời điểm này, họ đã rất vất vả để có được thông tin đó một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đó là khi Acero giới thiệu với họ về khả năng kế toán mạnh mẽ của Odoo.

Odoo cung cấp dữ liệu kế toán hữu ích (như mô hình định giá chi phí hạ cánh và hàng tồn kho), cho phép nhóm tại Elite Safety Products nhanh chóng tính toán giá chính xác của từng sản phẩm dễ dàng hơn bao giờ hết. Và hơn thế nữa, nó sẽ tiếp tục được cập nhật theo thời gian.

Sau đó, Elite Safety đã bày tỏ với nhóm tại Acero về cách họ mong muốn có mô hình định giá theo từng cấp độ tùy chỉnh cho từng sản phẩm. May mắn thay cho họ, tính năng Bảng giá đáng kinh ngạc của Odoo mang đến cho họ khả năng xác định bất kỳ loại mức giá nào họ muốn. Ngoài ra, nhờ một chút mã hóa tùy chỉnh, giờ đây họ có thể hiển thị các mức giá rất giống nhau này theo cách tối ưu hơn để khách hàng nhìn thấy khi họ mua sắm.

Nói về tình huống đôi bên cùng có lợi.

Cuối cùng, họ cần kiến ​​thức chuyên môn của Acero’s Odoo để giúp họ cải thiện việc quản lý kho hàng của mình. Do lượng hàng tồn kho lớn của họ, Elite Safety yêu cầu một hệ thống hiệu quả, chính xác để cải thiện cách họ theo dõi sản phẩm. Với khả năng quản lý kho và hàng tồn kho của Odoo, đặc biệt với tính năng quét mã vạch, Acero có thể đáp ứng mọi nhu cầu về truy xuất nguồn gốc của họ.

Giờ đây, với Odoo, họ có thể có được bức tranh rõ ràng, ngắn gọn về mọi khía cạnh của doanh nghiệp và có thể nhanh chóng truy cập (và phân tích) bất kỳ thông tin / dữ liệu quan trọng nào trên tất cả các ứng dụng chỉ với một vài cú nhấp chuột. Về cơ bản, Odoo đã cung cấp cho Sản phẩm An toàn Elite mọi thứ họ có thể cần (và hơn thế nữa).

Một trong những điều thuận lợi nhất về hệ thống quản lý vốn đã rất ấn tượng của Odoo là có đầy đủ các tùy chọn tùy chỉnh hoàn chỉnh được cung cấp cho từng người dùng. Bản chất nguồn mở của Odoo và nguồn cung cấp các ứng dụng kinh doanh chuyên biệt, thân thiện với người dùng, cho phép người dùng thực hiện bất kỳ thay đổi (và tùy chỉnh) cần thiết nào nhanh hơn bao giờ hết.

Các khả năng như vậy đã được hiển thị khi Acero thêm khả năng tự động tính toán số tiền thuế (và thuế quan) trong chi phí hạ cánh, theo yêu cầu của Elite Safety.

Odoo có thể cung cấp giải pháp cho mọi vấn đề mà Elite Safety gặp phải và do giao diện không ngừng phát triển và phần mềm được cập nhật thường xuyên, Odoo sẽ có thể duy trì tốt chuỗi giải quyết vấn đề đáng tin cậy đó trong tương lai.

Sáng tạo tùy chỉnh

Sau khi hệ thống Odoo cơ sở được tích hợp thành công (và liền mạch) vào mô hình kinh doanh của Elite Safety, giai đoạn thứ hai của dự án xoay quanh việc tạo ra một ứng dụng Sales Business Intelligence (Sales BI) tùy chỉnh.

Về cơ bản, ứng dụng này nằm trên phần mềm gốc của Odoo. Và, bất chấp yêu cầu có vẻ cao cả này của Elite Safety Products, nhóm lành nghề tại Acero, cùng với giao diện trực quan và khả năng tùy chỉnh của Odoo, đã hoàn thành mục tiêu này mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Yếu tố thúc đẩy chính đằng sau việc tạo tùy chỉnh ứng dụng Sales BI là dựa trên nhu cầu tổng thể về việc truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào dữ liệu quan trọng.

Ví dụ, khi nhân viên bán hàng đang nói chuyện điện thoại với khách hàng, họ cần truy cập vào tất cả các loại thông tin quan trọng. Tuy nhiên, trước Odoo, họ không có cách nào để củng cố một thứ như vậy.

Họ sẽ cố gắng nhảy giữa các nền tảng phần mềm, thu thập dữ liệu rải rác một cách vụng về trên đường đi một cách rất kém hiệu quả. Tuy nhiên, với ứng dụng Sales BI được xây dựng tùy chỉnh, tất cả thông tin họ cần giờ đây có thể dễ dàng truy cập trên một màn hình dễ đọc.

Như bạn có thể tưởng tượng, sự đổi mới này ngay lập tức tăng năng suất và loại bỏ nhu cầu phụ thuộc vào nhiều nền tảng phần mềm của họ. Tiết kiệm được nhiều thời gian này giúp giảm đáng kể khoản nợ kỹ thuật của họ.

Khi ai đó nghe về một “ứng dụng tùy chỉnh” như thế này, tâm trí của họ có thể cho rằng, để sử dụng đúng một giải pháp kinh doanh phức tạp như vậy, bạn cần phải có kiến ​​thức hoặc kỹ năng viết mã sâu rộng. Đó đơn giản không phải là trường hợp của Odoo.

Mọi thứ về Odoo, ngay cả các giải pháp được xây dựng tùy chỉnh xuất phát từ cơ sở dữ liệu màu mỡ với khả năng vô hạn của nó, đều được thiết kế để mọi người dễ dàng sử dụng.

Mức độ khả dụng này cực kỳ có lợi cho nhóm tại Elite Safety, đặc biệt là trong trường hợp này, vì nhiều nhân viên bán hàng không "hiểu biết về máy tính", và do đó, yêu cầu một giao diện người dùng đơn giản hóa, mà Odoo nổi tiếng là người cung cấp.

Cải thiện tức thì

Kể từ khi triển khai, Odoo đã trở thành trụ cột trong toàn bộ hoạt động của Elite Safety.

Bất cứ khi nào bất kỳ ai từ Acero đến thăm văn phòng Elite Safety để kiểm tra tiến độ của họ, họ sẽ thấy Odoo thường xuyên được sử dụng trên máy tính của mọi thành viên trong nhóm - từ quản trị viên đến nhân viên bán hàng.

Ngoài ra, mọi thứ trong nhà kho của họ cũng được cải thiện rất nhiều.

Nhà kho bận rộn một thời của họ giờ đã hoàn toàn trật tự và được tổ chức đầy đủ nhờ hệ thống máy quét mã vạch tuyệt vời của Odoo. Mỗi ngày, khi có nhiều đơn đặt hàng đến, giờ đây chúng được xử lý dễ dàng (và hiệu quả) trong Odoo. Cải tiến đơn giản này đã làm tăng năng suất của họ theo cấp số nhân.

Không cần phải nói, việc triển khai Odoo cho các Sản phẩm An toàn Ưu tú, được tiến hành bởi những người xuất sắc tại Acero, đã là một thành công vang dội.

Khi được yêu cầu nhận xét về trải nghiệm, Ismaele, GM của Elite Safety Products, đã nói như sau:

"Elite Safety là một công ty mới do những người kỳ cựu trong ngành lãnh đạo. Khi mới gia nhập, tôi nhận ra rằng chúng tôi cần các công cụ phù hợp để di chuyển với tốc độ nhanh mà nhóm của chúng tôi đã quen. Ngày càng rõ ràng rằng chúng tôi cần phần mềm nhanh nhẹn , đa chiều và có thể tùy chỉnh. Sau khi sử dụng hết các tùy chọn phần mềm, Odoo là người chiến thắng.

Vấn đề chính mà chúng tôi gặp phải là không liên kết hiệu quả chi phí hạ cánh với các sản phẩm đầu vào của chúng tôi. Nhiệm vụ, thuế quan, vận chuyển hàng hóa đường biển, khăn trải giường ... là tất cả các phần của định giá hàng tồn kho và Odoo là phần mềm duy nhất mà chúng tôi tìm thấy thực sự có tính năng chi phí hạ cánh đóng gói sẵn. Tuy nhiên, chúng tôi cần một cái gì đó chính xác hơn và đó là nơi Acero Technologies đã bước vào với một giải pháp tùy chỉnh.

Acero đã có thể tối ưu hóa tính năng chi phí hạ cánh để tính đến cách chúng tôi nhận sản phẩm. Chúng tôi nhận sản phẩm theo tải trọng của container và với hàng nghìn SKU với khối lượng, trọng lượng, thuế suất, thuế quan khác nhau, sự phức tạp trong mỗi container sẽ mất thời gian để có giá thành phù hợp. Và với một nhóm nhỏ trong một doanh nghiệp mới thì không bao giờ có đủ thời gian!

Acero đã đến để giải cứu để cấu hình lại hoàn toàn tính năng chi phí hạ cánh để tính cho tất cả các biến thể và làm cho giá thành sản phẩm trở nên đơn giản. Giờ đây, chúng tôi chỉ mất chưa đến 5 phút để chỉ định chi phí hạ cánh cho tất cả các sản phẩm đến, bất kể các SKU có trong thùng chứa hỗn hợp như thế nào.

Chúng tôi tiếp tục làm việc với Acero cho đến ngày nay để sửa đổi Odoo và thậm chí xây dựng các ứng dụng tùy chỉnh. Họ là một đối tác tuyệt vời trong việc chuyển đổi mô hình kinh doanh và tầm nhìn của công ty thành các giải pháp có thể quản lý được. Tôi không thể giới thiệu đủ! "

Giới thiệu về Acero Technologies, Inc.

Acero Technologies, Inc. là Đối tác Sẵn sàng chính thức của Odoo. Là một chuyên gia ERP có kinh nghiệm, được kính trọng và đáng tin cậy, Acero Technologies có thể cung cấp hướng dẫn và kiến ​​thức khi công ty của bạn tiếp tục trên con đường thành công.

Họ có thể giúp các công ty tự động hóa mọi khía cạnh của công việc kinh doanh của họ một cách nhanh chóng (và dễ dàng) bằng cách sử dụng Odoo. Các chuyên gia tại Acero Technologies có thể tùy chỉnh Odoo để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn, cho dù bạn là nhà phân phối, nhà sản xuất, nhà bán lẻ hay bất kỳ doanh nghiệp nào khác (trong bất kỳ ngành nào khác).

Hạnh MaxSolution 27 tháng 2, 2022
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ


Odoo có thể Hỗ trợ Quản lý Chất lượng ISO 9001 của bạn như thế nào?
Không có cái gọi là phần mềm được chứng nhận ISO 9001
Chat with us
Call me back