Tầm quan trọng của việc tích hợp công nghệ kinh doanh của bạn

Lời khuyên từ chuyên gia Alexandre Vandermeersch - CMO của Odoo

Bản chất của Odoo là quản lý tất cả các chức năng kinh doanh của bạn trong một hệ thống được kết nối với nhau. Vì vậy, theo lẽ tự nhiên, chúng tôi rất vui khi được đại diện trong Chuỗi cuộc phỏng vấn chuyên gia TechnologyAdvice để thảo luận về tầm quan trọng của việc tích hợp công nghệ kinh doanh của bạn.

Giám đốc Tiếp thị của Odoo, Alexandre Vandermeersch, đã cung cấp những hiểu biết sâu sắc về chủ đề này và công nghệ nguồn mở cho Clark Buckner của TechnologyAdvice. Đây là một đoạn trích của cuộc phỏng vấn.








Alexandre Vandermeersch

TechnologyAdvice: Odoo cung cấp hơn 20 ứng dụng hoạt động trơn tru cùng với nhau. Vậy việc tìm phần mềm và tích hợp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn có tầm quan trọng như thế nào?

Alexandre: Chúng tôi tin rằng việc kinh doanh với Odoo sẽ dễ dàng hơn. Đặc biệt là với những tích hợp phức tạp rất khó thực hiện. Đó là một trong những lý do chúng tôi xây dựng Thương mại điện tử CMS của riêng mình.

Tại sao? Bởi vì bạn có rất nhiều ranh giới và rất nhiều nhu cầu giao tiếp xảy ra giữa hai nền tảng; từ mức tồn kho đến danh mục sản phẩm thực tế và hình thành giá cả. Vì vậy, nó rất tốn kém. Chúng tôi nói, "Hãy cố gắng làm điều đó trên Odoo nếu bạn có thể." Nếu bạn không thể, chúng tôi có nhiều mô-đun được tích hợp trong Odoo để giúp bạn thực hiện tích hợp đó. Chúng tôi có một số tích hợp trong tất cả các loại nền tảng.

Nhưng phần quan trọng của những gì chúng tôi làm là, chúng tôi luôn bắt đầu với một vài ứng dụng. Ví dụ: phần mềm CRM với Quản lý kho hàng và nhận bảng chỉ dẫn cho một hoặc hai ứng dụng. Và khi bạn phát triển, khi bạn hài lòng với cách hoạt động của nó, thì bạn tiếp tục và bạn nâng cấp lên nhiều ứng dụng, để tiến trình của bạn sẽ chuyển sang một hệ thống ERP hoàn chỉnh. Thêm vào đó, ERP so với hệ thống nội dung sẽ làm nên điều kỳ diệu cho bạn. Vì vậy, bạn không cần phải có một bộ hệ thống chắp vá không hoạt động liền mạch.

Bởi vì vào cuối ngày, bạn sẽ làm điều đó rất tốt. Một giao diện luôn luôn là một giao diện. Tin tốt là so với SAP hoặc một giải pháp tự động như Microsoft, nó không phải là vừa phải, vì vậy bạn có thể chỉ bắt đầu với một ứng dụng, cực kỳ hài lòng và khi bạn tiếp tục, bạn nâng cấp để bao gồm nhiều ứng dụng hơn.

TechnologyAdvice: Lời khuyên tốt nhất của bạn cho một nhóm dự định triển khai nhiều hơn ba tích hợp khác nhau vào doanh nghiệp của họ là gì?

Alexandre: Tôi nghĩ nó đang hướng tới lãnh thổ ERP truyền thống nhất, vì vậy hãy chuyển sang đánh dấu toàn bộ quy trình kinh doanh, và bạn biết đấy - không chỉ một chức năng trong hệ thống. Chúng tôi có nhiều kiến ​​thức chuyên môn trong lĩnh vực này và chúng tôi đã thử nhiều mô hình. Chúng tôi nói từ một chút trưởng thành và những gì chúng tôi đang làm bây giờ là chờ đợi. Có thể làm ba hoặc bốn - nhưng đừng làm sáu. Vì vậy, ba hoặc bốn sẽ là giới hạn, và hãy làm điều đó dần dần bằng cách đảm bảo rằng bạn không kích hoạt các yêu cầu chính của mình.

Cố gắng tập trung vào một vài tuần trong đó bạn nên đầu tư nhiều công sức vào việc lập bản đồ tất cả các yêu cầu, xem xét ứng dụng của các giải pháp trong tổ chức của bạn. Và sau đó thực hiện việc cắt bỏ của bạn tương đối nhanh chóng trong việc sản xuất ít nhất một ứng dụng. Khi bạn bắt đầu, bạn sẽ có cách sử dụng thực tế và bạn sẽ nhận được phản hồi thực sự - trước đó, mọi thứ chỉ là lý thuyết.

Nhưng khi bạn chuyển sang ít nhất một sản xuất ứng dụng, thì bạn sẽ thực sự quay trở lại. Bạn sẽ có rất nhiều phản hồi sẽ giúp bạn tinh chỉnh cách bạn triển khai và làm việc với các ứng dụng khác. Cho dù bạn bắt đầu với một, hai, ba hay bốn, rõ ràng là bạn luôn có sự lựa chọn, phải không? Bởi vì bạn có sự tích hợp, đôi khi bạn phải thực hiện ba hoặc bốn và thực hiện một cách tiếp cận "vụ nổ lớn".

Bạn biết rằng bạn có một lộ trình để nâng cấp hơn nữa. Nhưng điều quan trọng là, (điều mà chúng tôi luôn nhận thấy), ERP thực sự khác trong thực tế so với lý thuyết. Vì vậy, bạn phải chắc chắn rằng bạn đã thành công với việc sản xuất càng sớm càng tốt. Cố gắng giảm thiểu sự chậm trễ trước khi bạn triển khai lô đầu tiên đang trong quá trình sản xuất.

Để biết thêm thông tin về Odoo, bạn vui lòng liên hệ tại:
Hotline: 0865 444 886
Email: admin@toperp.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/odooerptop1

 

Hạnh MaxSolution 16 tháng 3, 2022
Chia sẻ bài này
Lưu trữ


Trở thành một công ty không sử dụng nhiều giấy tờ
Các phương pháp hay nhất để sử dụng ứng dụng tài liệu
Chat with us
Call me back