Thúc đẩy doanh số ngành công nghiệp thực phẩm trong mùa tết từ CRM

TopERP mang đến cho các doanh nghiệp ngành công nghiệp thực phẩm cơ hội thúc đẩy doanh số hiệu quả với giải pháp CRM toàn diện nhất.

Sau đại dịch, chuyển đổi số ngành ẩm thực và F&B - Công nghiệp thực phẩm -  đứng vị trí thứ 2 trong việc thúc đẩy sự phát triển trở lại của nền kinh tế. Sau gần 2 năm với rất nhiều khó khăn, các doanh nghiệp đang dần hoàn thiện quy trình này. Trong đó, áp dụng giải pháp CRM được xem là chiến lược để kích cầu doanh số, đặc biệt trong mùa Tết 2022 cận kề. 

Tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm trong mùa tết

Mùa Tết là một trong những cơ hội sáng nhất năm để thúc đẩy doanh số. Đây là cơ hội chung cho tất cả các doanh nghiệp. Trong đó, nổi bật nhất là doanh nghiệp ngành công nghiệp thực phẩm. 

Không chỉ những doanh nghiệp lớn, những doanh nghiệp nhỏ cũng đang bước vào cuộc đua sản xuất và kích cầu dịp Tết. 

Mùa Tết là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm

Đặc biệt, vì ảnh hưởng của đại dịch, tình hình du lịch trong dịp Tết 2022 sẽ ảm đạm hơn các năm. Đây lại là một cơ hội lớn của các doanh nghiệp thực phẩm. Khi người dân không có xu hướng du lịch, họ chọn ăn tết ở nhà. Nhu cầu mua sắm tiêu dùng tăng. Hơn nữa, các siêu thị, nhà hàng, quán ăn, quán cafe trong khu vực gần địa bàn sinh sống sẽ là ưu tiên hàng đầu cho kỳ nghỉ Tết dài ngày. 

CRM mang đến những cơ hội thúc đẩy doanh số nào cho ngành công nghiệp thực phẩm?

Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng với các doanh nghiệp công nghiệp thực phẩm thời 4.0. Khi áp dụng chuyển đổi số toàn diện, doanh nghiệp sẽ có hướng tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Đồng thời, bộ máy doanh nghiệp hoàn thiện sẽ tạo nên quy trình làm việc, kinh doanh bài bản, chất lượng nhất.

Trong nhiều giải pháp chuyển đổi số, CRM đóng vai trò rất quan trọng. Từ này có nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng. Trong mùa Tết, quản lý và thiết lập được quan hệ khách hàng tốt sẽ mang đến rất nhiều lợi ích:

Bán hàng nhanh hơn với các chương trình khách hàng thân thiết

Mùa Tết là mùa săn sale khuyến mãi. Người dùng luôn chờ đợi cơ hội này để có thể mua được các sản phẩm giá tốt. Các doanh nghiệp cũng tận dụng mùa Tết để tung các chương trình kích cầu. Những chương trình khách hàng thân thiết sẽ được triển khai để đẩy mạnh cung ứng hàng hóa ra thị trường.
Sử dụng phần mềm CRM giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối triển khai quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Từ việc triển khai các chương trình này, mức doanh thu sẽ có những tăng trưởng vượt bậc. Điều này được ứng dụng không chỉ trong ngành công nghiệp thực phẩm. Có thể nói đây là cơ hội tốt cho tất cả các doanh nghiệp trong mùa Tết.

Thu thập các thông tin khách hàng chuẩn xác và nhanh chóng

Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp có thể thu thập được nhanh chóng các thông tin khách hàng. Từ nghề nghiệp, độ tuổi, giới tính, hành vi, xu hướng mua sắm… Từ đó, có thể dễ dàng mang những sản phẩm phù hợp nhất đến với khách hàng của mình.

Thống kê được dữ liệu khách hàng, doanh nghiệp cũng sẽ có các định hướng marketing hiệu quả nhất. Từ đó, doanh số sẽ tăng trưởng đáng kể.

CRM tổng hợp hiệu quả các thông tin khách hàng

Dễ dàng thiết lập các kế hoạch bán hàng cá nhân hóa

Nhu cầu mua sắm của mỗi người là không giống nhau. Ngành công nghiệp thực phẩm cũng rất đa dạng. Trong mùa Tết, nhu cầu mua sắm tăng mạnh và tính cá nhân hóa cũng được thể hiện rất rõ.

CRM giúp doanh nghiệp thiết lập các kế hoạch bán hàng theo hướng cá nhân hóa

Thông qua phần mềm CRM, doanh nghiệp xây dựng được chiến lược tiếp thị cụ thể nhất đến khách hàng. Khi chiến lược tiếp thị được cá nhân hóa, đảm bảo hiệu quả bán hàng sẽ được tăng trưởng đáng kể. 

Phần mềm mã nguồn mở Odoo ERP - Xây dựng kênh CRM, toàn diện trong chuyển đổi số

Với ngành công nghiệp thực phẩm, chuyển đổi số mang lại rất nhiều ý nghĩa. Áp dụng các thành tựu công nghệ vào quản trị doanh nghiệp, trong đó có quản trị khách hàng sẽ giúp ngành công nghiệp thực phẩm phát triển lên tầm cao mới. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí vận hành và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Chính vì điều này, TopERP mang đến cho các doanh nghiệp Việt phần mềm mã nguồn mở Odoo với nhiều tính năng toàn diện nhất. Đây là một phần mềm đa chức năng, tích hợp được rất nhiều công cụ chuyển đổi số và có thể mở rộng không giới hạn các tính năng.

Với phần mềm Odoo, doanh nghiệp sẽ xây dựng được chiến lược quan hệ khách hàng hiệu quả nhất. Phần mềm có thể giúp doanh nghiệp tối ưu được các giai đoạn trong quá trình xây dựng chiến lược tiếp thị đến các khách hàng tiềm năng.

Phần mềm Odoo CRM giúp các doanh nghiệp có được hiệu quả kinh doanh mùa Tết ấn tượng

Nhờ có Odoo CRM, doanh nghiệp sẽ hệ thống hóa được những quy trình làm việc chuẩn nhất với từng khách hàng. Thông qua đó, khách hàng sẽ có thiện cảm tốt với doanh nghiệp. Sau khi đạt được mục tiêu kích cầu và doanh số trong mùa Tết, doanh nghiệp sẽ có được lượng khách hàng trung thành và gắn bó với doanh nghiệp hơn. Có thể nói, áp dụng Odoo sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất trong mùa Tết và xuyên suốt tất cả các giai đoạn trong năm.  

Doanh nghiệp của quý khách kinh doanh trong ngành công nghiệp thực phẩm? Hãy liên hệ đến TopERP để được tư vấn giải pháp quản trị khách hàng hiệu quả nhất với phần mềm Odoo CRM hiện đại, chuyên nghiệp nhất. Thông tin liên hệ: 

TopERP Solutions Jsc., Co.

Địa chỉ: 65 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Hotline: 0374599363

Email: admin@toperp.vn


Hạnh MaxSolution 10 tháng 12, 2021
Chia sẻ bài này
Lưu trữ


Nhiệm vụ tăng trưởng doanh số từ CRM vào mùa Tết
TopERP cùng doanh nghiệp đảm bảo tăng trưởng mùa tết với giải pháp CRM toàn diện được tích hợp trong phần mềm Odoo.
Chat with us
Call me back