Tổ chức, quảng cáo, bán hàng: quản lý sự kiện liền mạch

Hợp lý hóa các sự kiện của bạn với Odoo

Odoo Events đã giúp tổ chức các sự kiện thành công mà không gây khó khăn gì kể từ năm 2012, khi phiên bản đầu tiên của mô-đun được phát hành. Odoo Spring Relase mới nhất sẽ mang đến những tính năng và cải tiến được mong đợi rất nhiều sẽ đưa hoạt động tổ chức sự kiện lên một tầm cao mới.

Tổ chức, quảng cáo, giảm giá: quản lý sự kiện liền mạch do Odoo cung cấp

Điều làm cho ứng dụng Sự kiện của Odoo khác với hầu hết các phần mềm sự kiện là nó bao gồm tất cả các khía cạnh công việc của người quản lý sự kiện: từ tổ chức đến khả năng hiển thị, quảng cáo đến bán hàng. Điều này áp dụng cho bất kỳ loại sự kiện nào, bao gồm hội nghị, cuộc họp, hội thảo, đào tạo và hội thảo trên web.

Sự kiện Odoo là sản phẩm của sự hợp tác giữa các nhà phát triển có kỹ năng và những người trong ngành sự kiện, bao gồm cả Nhóm quản lý sự kiện của riêng chúng tôi. Bằng cách này, chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi đang giải quyết các vấn đề thực tế và cung cấp các giải pháp hiệu quả và kịp thời cho nhu cầu của ngành.

Đây là một số tính năng chính tiếp tục khiến người dùng hâm mộ Sự kiện Odoo.

Tổ chức sự kiện

Việc quản lý diễn giả giờ đây dễ dàng hơn, giúp bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung vào việc tìm kiếm và đặt trước những diễn giả tốt nhất cho sự kiện của mình. Theo dõi quản lý bản nhạc: thực hiện theo từng bước một cách rõ ràng và có tổ chức, từ việc đưa ra lời kêu gọi người phát biểu trên trang web của sự kiện đến quản lý các bài gửi, nội dung và người thuyết trình. Việc tích hợp giữa front end và back end giúp cho việc tổ chức và xuất bản trở nên cực kỳ đơn giản, vì thông tin về diễn giả có thể được dịch trực tiếp thành tiểu sử và mô tả của diễn giả hấp dẫn trực quan về các cuộc nói chuyện và thuyết trình.



Mới trong bản phát hành mùa xuân của Odoo

Khi bước vào mô-đun, người dùng sẽ rất vui khi thấy kanban đã được cải tiến và giờ đây thậm chí còn thân thiện hơn với người dùng. Giao diện mới tổng thể giúp việc tung hứng giữa các nhiệm vụ và sự kiện trở nên dễ dàng hơn nhiều, nhờ vào các bộ lọc được cải tiến và khả năng nhóm theo các tùy chọn.

Cũng như những câu hỏi đã có trong sự kiện từ, một widget mới cho phép bạn đặt các câu hỏi tùy chỉnh dưới dạng trắc nghiệm. Điều này giúp đơn giản hóa việc thu thập thông tin phù hợp khi đăng ký, có thể được sử dụng ở các giai đoạn sau để tùy chỉnh trải nghiệm sự kiện cho từng người tham dự.

Liên quan đến việc đăng ký theo nhóm, việc thu thập thông tin một dòng, có thể đọc được cho mỗi người tham dự giờ đây dễ dàng hơn. Mỗi người tham dự có thể được quản lý riêng lẻ, bao gồm huy hiệu tùy chỉnh và email được cá nhân hóa.

Xác nhận sự kiện và đăng ký hiện có thể được đặt thành xác nhận theo mặc định. Điều này phù hợp với các công ty lớn hơn cần quản lý hợp lý cho các sự kiện quy mô lớn. Tùy chọn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để xác nhận đăng ký sự kiện sau đó (ví dụ: dựa trên ngưỡng đăng ký) vẫn có sẵn.

Chế độ xem biểu mẫu sự kiện đã được đơn giản hóa, để đáp ứng nhu cầu của các công ty nhỏ tổ chức sự kiện tập trung vào các nhóm chặt chẽ hơn với tiềm năng cao.

Việc tùy chỉnh sự kiện của bạn trở nên đơn giản hơn đối với các công ty lớn và nhỏ. Chỉnh sửa cài đặt để điều chỉnh công cụ phù hợp với nhu cầu của bạn và sử dụng mô-đun Odoo này để tạo ra một công cụ trực tiếp hoặc thứ gì đó mạnh mẽ và có khả năng quản lý số lượng lớn.



Quảng cáo sự kiện

Thông qua mô-đun sự kiện, bạn có thể trực tiếp quản lý tất cả quảng cáo web của sự kiện của mình. Bắt đầu bằng cách tạo các trang sự kiện hấp dẫn với cùng một công nghệ hướng tới người dùng có sẵn trên mô-đun CMS: kéo và thả các khối xây dựng vào vị trí, đồng thời chia sẻ diễn giả và thông tin chương trình của bạn với những người tham dự và khách hàng tiềm năng. Hơn nữa, cách tiếp cận nội tuyến chỉnh sửa của Odoo có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể cập nhật và thay đổi mà không cần thuê thiết kế web hoặc dịch vụ sáng tạo. Chỉnh sửa nội dung và hình ảnh trực tiếp trên website.

Ngoài việc tạo trang web, mô-đun Sự kiện cho phép bạn phân đoạn, chia sẻ trên mạng xã hội và thậm chí quản lý tự động hóa gửi thư hàng loạt.

Mới trong bản phát hành mùa xuân của Odoo

Chuẩn bị trước chiến dịch tiếp thị qua email cho sự kiện của bạn với công cụ gửi thư hàng loạt được cải tiến cho các sự kiện. Với bản phát hành mới, bạn sẽ có thể lên lịch gửi thông báo tự động: lưu ngày, xác nhận đăng ký, biết trước khi đi, cảm ơn bạn đã tham dự, v.v. Không cần người thiết kế, bạn có quyền kiểm soát. Tạo email của bạn bằng một hệ thống kéo và thả đơn giản nhưng hấp dẫn, thêm nội dung tuyệt vời của bạn và đặt mục tiêu, ngày và giờ gửi. Điều này cho phép bạn chuẩn bị sẵn lịch gửi thư khi tạo sự kiện.



Sự kiện của bạn có cần thêm một chút không gian? Giờ đây, bạn có thể chỉnh sửa menu Sự kiện và tạo các trang bổ sung.

Để biết thêm thông tin về giải pháp Odoo, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!
Hotline: 0865 444 886
Email: admin@toperp
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TOPERP


Hạnh MaxSolution 4 tháng 3, 2022
Chia sẻ bài này
Lưu trữ


Recap Webinar “FnB & Kinh nghiệm chuyển đổi số ngành nhà hàng từ CIO của Vua Cua”
Chat with us
Call me back