TopERP - Đối tác triển khai Odoo chính thức tại Việt Nam

Bạn muốn áp dụng các phần mềm của Odoo cho doanh nghiệp của mình nhưng chưa biết phải làm sao? Đâu là đối tác triển khai Odoo chính thức tại Việt Nam? Cùng TopERP đi tìm câu trả lời trong bài phân tích dưới đây.

Odoo là gì?


Trước khi tìm được một đối tác triển khai Odoo chính thức, hãy cùng điểm qua về Odoo và các tính năng cơ bản mà phần mềm này mang lại nhé. Trước tiên thì Odoo là gì?

Odoo là một hệ thống ERP mã nguồn mở được đánh giá phát triển nhanh nhất trên thế giới. Tiền thân của Odoo là TinyERP, ra đời chính thức vào năm 2005. Trải qua nhiều sự nâng cấp chất lượng, phần mềm này chính thức mang tên Odoo vào năm 2014.


Phần mềm Odoo được viết bằng ngôn ngữ lập trình Python. Odoo ERP ra đời nhằm hỗ trợ các công việc quản lý doanh nghiệp với những điểm nổi bật như tự động hóa, tối ưu và tiết kiệm. Hệ thống ERP trên nền tảng Odoo ngày càng là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp nhờ tính đa dạng module và phù hợp với nhiều ngành nghề cũng như quy mô doanh nghiệp.

Hiện tại Odoo đã liên kết với hơn 1200 đối tác trên thế giới, được dịch ra 23 ngôn ngữ. Với số lượng người dùng lên đến 4 triệu người, Odoo đã trở thành lựa chọn đáng cân nhắc, và gần như ngang tầm với SAP, Oracle,... Tốc độ phủ sóng ngày càng rộng cũng là một ưu điểm vì người dùng luôn có cộng đồng Odoo hỗ trợ bất kỳ lúc nào.

Odoo mang lại gì cho doanh nghiệp?


Không phải ngẫu nhiên mà tốc độ phát triển Odoo lại nhanh và được đánh giá cao như vậy. Để đạt được điều này, Odoo đã không ngừng nâng cấp các tính năng để có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng. Qua từng phiên bản, Odoo ERP càng cải tiến tốt hơn cũng như khắc phục được những lỗ hổng.


Một số phần mềm quản lý phát triển trên nền tảng Odoo quen thuộc tại Việt Nam như:
              - Phần mềm quản lý nhân sự
              - Phần mềm quản lý kế toán ERP
              - Phần mềm quản lý kho hàng, kho bãi
              - Phần mềm quản lý tài chính, nhân sự
              - Phần mềm quản lý chuỗi cung ứng
              - Phần mềm quản lý garage ô tô
              - Phần mềm quản lý siêu thị, nhà hàng, chuỗi cà phê,...

              TopERP - Đối tác triển khai Odoo chính thức tại Việt Nam


              Nếu chưa biết cách làm thế nào để áp dụng Odoo ERP cho doanh nghiệp, TopERP sẽ giúp bạn. TopERP là đối tác triển khai Odoo chính thức tại Việt Nam rất được tin tưởng và đánh giá cao. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm triển khai các hệ thống lớn, TopERP tự tin mang đến doanh nghiệp của bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng hệ thống Odoo.


              Chúng tôi với tư cách là đối tác triển khai Odoo chính thức tại Việt Nam sẽ giúp bạn xây dựng được hệ thống ERP phù hợp nhất với các dịch vụ:

              - Tư vấn triển khai hệ thống Odoo ERP
              - Triển khai, tùy chỉnh, bảo trì hệ thống
              - Tư vấn hệ thống công nghệ thông tin, bảo mật, digital,...

              Không phải doanh nghiệp nào cũng giống nhau. Tùy theo quy mô, lĩnh vực kinh doanh và cách thức vận hành của mỗi doanh nghiệp mà cấu trúc hệ thống quản lý cũng sẽ có sự khác biệt ít nhiều. Để chọn module phù hợp, tiết kiệm thời gian và tài nguyên, doanh nghiệp sẽ cần đến sự tư vấn. Đó là phải là đơn vị có kinh nghiệm triển khai thành công Odoo Việt Nam và tư vấn từ nhu cầu của khách hàng chứ không phải vì lợi ích của cá nhân.

              Nhân lực TopERP đã được đào tạo bài bản về kỹ năng, đồng thời với kinh nghiệm thực chiến dày dạn sẽ giúp khách hàng tìm được giải pháp doanh nghiệp hợp lý nhất. TopERP không khuyến khích người dùng phải cài đặt tất cả các module mà chỉ tư vấn những phân hệ thực sự cần cho doanh nghiệp của bạn. TopERP mang lại giải pháp quản lý tối ưu, tiết kiệm chi phí và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

              Tại sao nên chọn Odoo cho doanh nghiệp?


              Hiện nay Odoo Việt Nam được sử dụng rất phổ biến trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy điều gì làm nên sức hút của Odoo như vậy?

              Các phần mềm quản lý doanh nghiệp trên nền tảng Odoo được người dùng đánh giá cao là nhờ có:

              Giao diện thân thiện, dễ sử dụng


              Thiết kế giao diện phần mềm trên hệ thống Odoo ERP có giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Đây là một trong những ưu điểm của Odoo được người dùng đánh giá cao. Giao diện đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các tính năng, điều này giúp tiết kiệm kha khá thời gian thao tác.


              Bảo mật thông tin cao


              Bảo mật luôn là vấn đề được các doanh nghiệp chú trọng. Với Odoo, tính năng bảo mật là một trong những sự quan tâm hàng đầu được quan tâm. Odoo với độ bảo mật thông tin cao, phân quyền rõ ràng theo tiêu chuẩn quốc tế giúp người dùng có thể an tâm hơn rất nhiều.

              Giá thành tốt


              So với mức chi phí các phần mềm khác, Odoo được xếp vào nhóm có giá tốt trên thị trường. Chi phí triển khai Odoo dao động từ khoảng 6 - 10$/người dùng và 4 - 30$/module cho mỗi tháng.

              Kho ứng dụng đa dạng


              Với Odoo, người dùng có thể hợp nhất nhiều phần mềm quản lý trong cùng hệ thống ERP. Điều này mang lại sự tiện lợi và giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc quản lý riêng lẻ từng bộ phận.

              Để ứng dụng Odoo thành công cho doanh nghiệp, trước tiên cần phải chọn được đối tác triển khai Odoo chính thức tại Việt Nam. Nếu bạn đang cần một giải pháp doanh nghiệp hiệu quả, hãy liên hệ với TopERP để nhận tư vấn chi tiết và chuyên nghiệp nhất.

              Tada Ly Nguyễn 1 tháng 7, 2021
              Chia sẻ bài này
              Tag
              Lưu trữ


              Đánh giá ưu nhược điểm của phần mềm Odoo ERP
              Nếu đang phân vân lựa chọn triển khai ERP thì Odoo chính là một gợi ý tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Vậy Odoo là gì và ưu nhược điểm của phần mềm Odoo ERP này như thế nào? Nếu đang tìm hiểu để triển khai Odoo ERP cho doanh nghiệp thì đây là bài viết dành cho bạn.
              Chat with us
              Call me back