Phần mềm quản lý du lịch Odoo chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý du lịch chính là “chìa khóa” giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề trong việc quản lý tour du lịch giúp tăng lợi nhuận.
 
Du lịch là nhu cầu cần thiết và ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Kéo theo đó là sự cạnh tranh không ngừng giữa các đơn vị và doanh nghiệp du lịch. Vậy doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch cần làm gì để nâng cao hiệu quả và thu hút khách hàng trong lĩnh vực này?

Phần mềm quản lý du lịch chính là “chìa khóa” giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề nói trên. Đây là giải pháp được áp dụng rộng rãi trong việc quản lý tour du lịch giúp tăng lợi nhuận. Vậy phần mềm du lịch là gì và mang lại những lợi ích gì? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây.

Phần mềm quản lý du lịch là gì?

phan-mem-quan-ly-du-lich
Phần mềm quản lý và điều hành tour du lịch được thiết kế dành cho các đơn vị, cơ sở, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Phần mềm giúp việc quản trị hoạt động du lịch trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Với sự đa dạng và linh hoạt các tính năng, phần mềm du lịch cho phép thực hiện nhiều thao tác quan trọng, từ khâu booking, điều hành đến quản lý hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, phần mềm còn giúp quản lý nhân sự, sắp xếp tour cũng như xuất báo cáo điện tử.

Sử dụng phần mềm du lịch tạo ra môi trường thống nhất và tự động hóa giữa các nhân sự. Mọi hoạt động được phần mềm cập nhật kịp thời, nhanh chóng, đảm bảo tính chuẩn xác và liên tục.

Tầm quan trọng của phần mềm quản lý du lịch


Phần mềm quản lý du lịch được xem là trợ thủ không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành. Thông tin tour được thể hiện chi tiết, thuận tiện cho việc theo dõi và booking. Với nhân sự, việc nắm thông tin khách hàng, lịch trình tour cũng như trao đổi, chia sẻ thông tin thuận tiện hơn.

Phần mềm du lịch vừa là công cụ giúp người quản lý nắm bắt lịch trình tour cũng như quản lý thông tin nhân sự, khách hàng. Ngoài ra, phần mềm cũng là cơ sở để đánh giá, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nâng cao sức cạnh tranh

phan-mem-quan-ly-du-lich-1
Quản lý và điều hành tour du lịch bằng phần mềm giúp hoạt động kinh doanh trở nên chuyên nghiệp. Áp dụng công nghệ vào quản lý mang lại hiệu quả cao, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng. Đây là yếu tố cốt lõi quyết định đến chất lượng dịch vụ và việc khách hàng có tiếp tục lựa chọn bạn hay không.

Do đó, phần mềm du lịch không chỉ giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình,  nó còn ảnh hưởng rất lớn đến sức cạnh tranh giữa các dịch vụ.

Hỗ trợ quản lý và điều hành tour


Một ưu điểm nữa của phần mềm là giúp hỗ trợ quản lý và điều hành tour du lịch. Việc lên lịch, đặt dịch vụ, kiểm tra thông tin đều rất dễ thực hiện với thao tác đơn giản. Tương tự, hoạt động theo dõi lịch trình tour, thanh toán, điều phối cũng nhanh chóng và chuẩn xác hơn.

Hỗ trợ quản lý đối tác


Doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành kết nối với rất nhiều đối tác quan trọng. Từ nhà hàng, khách sạn, vận chuyển, đến landtour, dịch vụ giải trí đều là đối tác không thể thiếu. Phần mềm giúp đồng bộ quản lý, phân loại và tra cứu thông tin cũng như cảnh báo hiệu lực hợp đồng, biểu đồ giá dịch vụ,...

Quản lý và chăm sóc khách hàng


Các thông tin quan trọng về khách hàng đều được lưu trữ có hệ thống. Nhân viên cũng có thể sử dụng các tính năng tra cứu, phân loại nhóm khách hàng tiềm năng dựa vào lịch sử sử dụng dịch vụ. Từ đó, phục vụ cho việc hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng về sau.

Báo cáo thống kê chi tiết


Chức năng này rất hữu ích với người quản lý doanh nghiệp. Báo cáo được trích xuất chi tiết, rõ ràng hỗ trợ cho quá trình đánh giá chất lượng dịch vụ. Đồng thời với sự thể hiện số liệu trực quan, người quản lý cũng dễ dàng điều chỉnh và đưa ra định hướng phát triển phù hợp.

Phần mềm quản lý du lịch Odoo

phan-mem-quan-ly-du-lich-odoo
Phần mềm Odoo là cái tên đã không còn gì xa lạ gì trong lĩnh vực quản lý du lịch. Odoo với các tính năng nổi bật và sự trải nghiệm thân thiện với người dùng luôn là sự lựa chọn được đánh giá cao. Một số ưu điểm giúp Odoo được đánh giá cao như:

Tính bảo mật cao


Bảo mật là yếu tố hàng đầu cần có đối với mỗi phần mềm, đặc biệt là khi dùng trong kinh doanh. Về khoản này, Odoo luôn được người dùng đánh giá rất cao. Hệ thống bảo mật Odoo theo tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống phân quyền rõ ràng, thông tin sẽ được lưu trữ an toàn. Với khả năng bảo mật cao, nền tảng triển khai Odoo giúp người dùng an tâm, từ đó giúp cho hoạt động doanh nghiệp diễn ra thuận lợi, xuyên suốt.

Thiết kế chuyên nghiệp, dễ sử dụng

phan-mem-quan-ly-du-lich-2
Odoo với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và tận tâm, cho phép doanh nghiệp tự thiết kế phần mềm sao cho phù hợp với hoạt động. Người dùng có thể thêm bớt một số tính năng để phục vụ tối đa công việc.

Đồng thời với giao diện bắt mắt nhưng dễ sử dụng, phần mềm Odoo cho trải nghiệm khá thân thiện với người dùng.


Hỗ trợ, tư vấn 24/7


Hậu mãi và chăm sóc khách hàng là vấn đề rất được Odoo lưu tâm. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm luôn tư vấn và hỗ trợ tận tình. Ngoài ra, nếu trong quá trình sử dụng có xảy ra lỗi, kỹ thuật viên cũng sẽ nhanh chóng khắc phục vấn đề, không ảnh hưởng hay làm gián đoạn đến công việc của khách hàng.

Phần mềm quản lý công ty du lịch là một công cụ không thể thiếu với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch lữ hành. Áp dụng phần mềm vào việc quản trị du lịch đúng cách vừa giúp mang lại hiệu quả trong cách vận hành, vừa tiết kiệm chi phí và tăng doanh thu. Tuy nhiên để chọn được phần mềm phù hợp, cần căn cứ vào các tính năng mà nó mang lại cũng như các đánh giá khách quan từ người dùng.
Tada Ly Nguyễn 5 tháng 10, 2021
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ


Ưu điểm của phần mềm erp đối với doanh nghiệp
Phần mềm erp là cụm từ chỉ phần mềm quản trị doanh nghiệp chuyên sâu với nhiều tính năng hấp dẫn, sử dụng đơn giản nhằm quản lý dễ dàng toàn bộ hoạt động sản xuất và làm việc của doanh nghiệp.
Chat with us
Call me back